Từ những ngày Profa thành lập, công ty đã xác định sứ mệnh của mình phải luôn chăm sóc trọn vẹn từ sắc đẹp cho đến sức khỏe của từng thành viên gia đình Việt Nam. Với việc đẩy mạnh phát triển từ các kênh phân phối, tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, tổ chức các chương trình hội thảo về làm đẹp, Profa đã tự tạo nên lợi thế cho riêng mình trong thị trường làm đẹp.
Profa luôn coi trọng chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng thông qua việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Công ty luôn thực hiện các kiểm nghiệm khắt khe từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Mỹ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hài lòng nhất.
Để tạo ra sản phẩm chất lượng, Profa tập trung vào việc phát triển nguồn lực cho phòng R&D (Research & Development: nghiên cứu và phát triển sản phẩm) với đội ngũ nghiên cứu chuyên sâu cùng thiết bị tối tân.
Qua 6 năm xây dựng và phát triển, công ty đã đầu tư phát triển hoàn chỉnh kênh phân phối rộng khắp. Đến nay, công ty đã có hơn 500 đối tác trên toàn quốc. Các đối tác tiêu biểu có thể kể đến như hệ thống Nhà thuốc Pharmacity, hệ thống cửa hàng Sức khỏe và sắc đẹp Medicare, hệ thống cửa hàng Sức khỏe và sắc đẹp Guardian, hệ thống nhà thuốc Trung Sơn.
Profa luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Profa cũng tạo cơ hội cho khách hàng học hỏi thêm kiến thức về làm đẹp, chăm sóc cơ thể thông qua các buổi triển lãm, sự kiện, hội thảo về chăm sóc sắc đẹp của người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm Nucos của công ty còn đồng hành cùng diễn viên Ngô Thanh Vân cho ra sản phẩm sách Alpha Women.
Với những lợi thế về nguồn nhân lực, sản phẩm chất lượng và kinh nghiệm tích lũy từ việc quản lý và phân phối sản phẩm, Profa sẽ ngày càng phát triển nhiều hơn không chỉ ở Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế.
Bình luận