Phương Thanh lần đầu tiên làm người mẫu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/01/2014 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Phương Thanh sẽ lần đầu tiên xuất hiện với vai trò người mẫu trong chương trình ĐÔ NITE của Jimmi Nguyễn.

(VTC News) - Phương Thanh sẽ lần đầu tiên xuất hiện với vai trò người mẫu trong chương trình ĐÔ NITE của Jimmi Nguyễn.

ĐÔ NITE là chương trình được Jimmii Nguyễn hàng năm tổ chức với số tiền đầu tư khá lớn và hoàn toàn không bán vé. ĐÔ NITE 5 với chủ đề Phục hưng  sẽ có sự góp mặt của dàn sao 'khủng':

Jimmii Nguyễn, Phương Thanh, Anh Thư, Lê Trung Cương, Phương Vy, Kyo York, Nathan Lee, Đặng Anh Tuấn, Vy Oanh, Kỳ Phương.. cùng 3 nhà thiết kế nổi tiếng: Mộc Thanh, Lê Long Dũng, An Kha.
Phương Thanh
Phương Thanh lần đầu tiên xuất hiện với vai trò người mẫu trong ĐÔ NITE.
Vy Oanh
Vy Oanh rất cẩn thận thử đồ vì cô đảm nhiệm cả vai trò MC lẫn ca sỹ trong chương trình.
ĐÔ NITE
Anh Quân - Vy Oanh là 2 MC chính của chương trình.
Vy Oanh vừa là ca sỹ của chương trình và cũng đảm nhận vai trò MC cùng Anh Quân. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên khán giả chứng kiến 'chị Chanh' Phương Thanh xuất hiện với vai trò model.

5 chàng siêu mẫu: Quang Hòa, Trung Cương, Phạm Thành, Trần Quý, Duy Linh lần đầu tiên cùng nhau thể hiện tài năng ca hát với ca khúc What make you beautiful với trang phục bắt mắt đúng với chủ đề Phục hưng.
Jimmi Nguyễn
Jimmi Nguyễn và các ca sỹ đi thử đồ.
ĐÔ NITE
Các người mẫu sẽ có trang phục đúng với chủ đề Phục hưng.
ĐÔ NITE
Ca sỹ Anh Tuấn đang lấy số đo để may đồ diễn phù hợp nhất có thể.
Chia sẻ về ý tưởng chương trình lần này, Jimmii Nguyễn bày tỏ: 'Với tôi lúc bế tắc là lúc phải tìm ra được lối rẽ mới. Và vì đã tìm được nên chúng tôi tin sẽ có cơ hội phục hưng. 

Đơn giản những ai có học qua khóa kinh tế học thì sẽ hiểu nếu tiểu thương đồng loạt chết thì kinh tế của đất nước cũng sẽ chết chắc. Vì thế chúng tôi phải tìm cho ra lối thoát cho đến khi nào không thể cứu vãn được nữa thì thôi. 

Chương trình lần này cũng như năm ngoái chúng tôi vẫn danh những tiết mục ca nhạc, thời trang đặc biệt cho khán giả không có điều kiện múa vé vào xem những ngôi sao biểu diễn".
Anh Quân
ĐÔ NITE
ĐÔ NITE 5 với chủ đề Phục hưng sẽ diễn ra vào ngày 14/01/2014.

Hữu Minh
Bình luận
vtcnews.vn