Phụ huynh tát giáo viên ở Đà Nẵng nhận sai và muốn xin lỗi

Tin tức - Sự kiệnThứ Hai, 23/12/2019 17:20:24 +07:00
(VTC News) -

Làm việc với công an, bà Nguyễn Thị Trường Thy muốn xin lỗi cô giáo và sẵn sàng chấp hành các hình thức xử lý.

Chiều 23/12, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, bà Nguyễn Thị Trường Thy - người tát cô giáo Hằng tại trường học - thừa nhận những sai phạm của mình và mong muốn xin lỗi giáo viên.

Thời gian tới công an sẽ tiếp tục mời 2 người gặp nhau theo nguyện vọng của cả hai để giải quyết sự việc.

Phụ huynh tát giáo viên ở Đà Nẵng nhận sai và muốn xin lỗi - 1

Bà Thy (trái) trong buổi làm việc với bà Hằng tại Trung tâm Mun Art.

Trao đổi thêm với PV về buổi làm việc, bà Thy cho biết đã đề đạt nguyện vọng muốn xin lỗi cô Nguyễn Thị Thanh Hằng (giáo viên và cũng là chủ Trung tâm Mun Art) . Bà Thy khẳng định mình chấp hành các cách xử lý của Công an quận Hải Châu.

Phụ huynh này cho rằng sở dĩ tát bà Hằng tại cuộc họp ngày 12/12 là vì bà yêu cầu xin lỗi và giải thích lý do vì sao cháu S.T không có mặt ở buổi biểu diễn nhưng giáo viên không giải thích, mà có lời lẽ thách thức.

Trong khi đó, cô Nguyễn Thị Thanh Hằng chia sẻ sức khỏe ổn định nhưng tâm lý vẫn còn chịu những ảnh hưởng lớn, chưa thể toàn tâm vào công việc. 

Bà Hằng nói cần phải xem xét kỹ trước khi nhận lời xin lỗi từ phụ huynh, vì vụ việc không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân bà mà còn cả đội ngũ giáo viên, học sinh và phụ huynh tại Trung tâm Mun Art. Ngày 12/12, bà Hằng có buổi làm việc với Công an quận Hải Châu để cung cấp thông tin..

Phụ huynh tát giáo viên ở Đà Nẵng nhận sai và muốn xin lỗi - 2

Trung tâm Mun Art, nơi xảy ra vụ việc phụ huynh tát giáo viên.

 

Ngày 17/12, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng có đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác của bà Nguyễn Thị Trường Thy, phụ huynh học sinh.

Theo đơn, ngày 18/11/2019, Trung tâm Mun Art tổ chức buổi biểu diễn và phát giấy mời các phụ huynh tham dự cùng với các con mình. Hôm đó đông người, bà Thy (phụ huynh cháu S.T) đưa con đến mà không bàn giao cho lớp và cũng không ở lại cùng con. Tan buổi biểu diễn, bà Thy đến đón con về trong tình trạng sức khỏe cháu bình thường.

Hôm sau, bà Thy xem video của trường nhưng không thấy cháu S.T có mặt trên sân khấu nên đến đòi giải thích tại sao con bà lại không có mặt trên sân khấu? Trong 2 tiếng đó, con bà ở đâu?

Thay mặt trung tâm, bà Hằng giải thích rằng do bà Thy không giao cháu S.T cho thầy và không ở lại cùng con nên cháu trốn thầy giáo, không vào lớp. Trong 2 tiếng đó, cháu S.T chỉ chơi ngoài sân dù nhân viên bảo vệ nhắc nhở vào lớp.

Tuy nhiên, tại buổi làm việc ngày 12/12, bà Thy tát bà Hằng trước sự chứng kiến của nhiều người, rồi bỏ về. Bà Thy thừa nhận hành động của mình, nói lý do tát bà Hằng là bởi giáo viên này không thành thật.

XUÂN TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn