Phòng khám chuyên khoa da liễu DRH Clinic và 7 năm 'giải cứu' làn da biến chứng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 27/04/2023 17:21:00 +07:00
(VTC News) -

7 năm hoạt động với sự nỗ lực phát triển và cải tiến công nghệ, đội ngũ nhân sự, DRH Clinic trở thành địa chỉ quen thuộc “giải cứu” làn da biến chứng.

Xã hội ngày càng phát triển, làm đẹp dần trở thành nhu cầu thiết yếu của con người. Theo xu hướng, hàng trăm hàng ngàn công nghệ, phương pháp làm đẹp ra đời với những quảng cáo “thần thánh” nhanh, rẻ, an toàn, thời gian phục hồi ngắn.

Tuy nhiên, hậu quả của các phương pháp giá rẻ đó là da bị bào mòn, kích ứng, đủ các biến chứng dai dẳng như viêm da, rối loạn sắc tố, nổi nhiều mụn, teo da, giãn mạch, sẹo lõm, nguy hiểm hơn là nhiễm trùng, hoại tử da,…

Thấu hiểu hơn hết nỗi đau của những bệnh nhân biến chứng, trong suốt 7 năm xây dựng và phát triển DRH Clinic, CEO Trương Ngọc Huy luôn không ngừng cập nhật hệ thống công nghệ không xâm lấn hàng đầu như Mezo, Picosure, Ultherapy, LPS, Tempsure Envi, Visia,… Đây là giải pháp giúp phục hồi biến chứng hiệu quả bền lâu mà vẫn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Phòng khám chuyên khoa da liễu DRH Clinic và 7 năm 'giải cứu' làn da biến chứng - 1

DRH Clinic điều trị bằng Mezo, công nghệ không xâm lấn hàng đầu.

Không chỉ vậy, DRH Clinic còn liên tục cải tiến về chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao.

Phác đồ được lập riêng cho từng tình trạng da khác nhau, theo chuẩn y khoa để mang đến hiệu quả tối ưu cho làn Việt chỉ sau 1 liệu trình với cam kết cải thiện từ 60% trở lên (tùy cơ địa) khi tuân theo đúng phác đồ và chỉ định của bác sĩ, cơ chế tác động sâu vào tầng SMAS giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại cho da từ sâu bên trong.

Liệu trình góp phần thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin, giúp tái tạo tế bào da mới, nuôi sinh và phục hồi da cho da trắng mịn, căng bóng, săn chắc và đàn hồi. Đây được coi là liệu pháp an toàn khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp xâm lấn khác như laser hay lăn kim. Đồng thời tăng sức đề kháng của da sau liệu trình, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, đảm bảo không xâm lấn, không đau đớn, không biến chứng, không cần nghỉ dưỡng.

Cũng chính vì sự đầu tư và tâm huyết đó mà DRH Clinic ngày càng được tin tưởng, lựa chọn. Đến năm 2022, DRH Clinic đã đạt được hơn 38.949 lượt bệnh nhân bị biến chứng, phần lớn bệnh nhân điều trị nám biến chứng do điều trị sai cách.

Phòng khám chuyên khoa da liễu DRH Clinic và 7 năm 'giải cứu' làn da biến chứng - 2

Bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại DRH Clinic.

Sau 7 năm nỗ lực, phát triển không ngừng, DRH Clinic đem đến sự hài lòng cho hơn 94% bệnh nhân và với kỳ vọng trong tương lai, tất cả các bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại DRH Clinic.

Hiện tại, CEO Trương Ngọc Huy định hướng phát triển DRH Clinic với bước chuyển mình mới. Từ ngày 19/3, Derma Health Clinic - Trung tâm chăm sóc Da khỏe Da đẹp ra mắt và trở thành địa chỉ chăm sóc, điều trị uy tín dành riêng cho làn da Việt.

Sự ra đời của Derma Health Clinic tại số 398 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10 sẽ giúp DRH Clinic tiếp cận với nhiều bệnh nhân hơn, từ đó, mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn, rỗ, nám biến chứng cùng các bệnh lý về da khác.

Đây hứa hẹn sẽ là một trung tâm chuẩn 5 sao với không gian sang trọng, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám và chỉ định phác đồ cho từng bệnh nhân. Không chỉ vậy, công nghệ và liệu pháp không xâm lấn cũng sẽ được liên tục cập nhật, cải tiến để mang đến hiệu quả tối ưu nhất trong điều trị biến chứng.

Phòng khám chuyên khoa da liễu DRH Clinic và 7 năm 'giải cứu' làn da biến chứng - 3

Bệnh nhân điều trị nám biến chứng thành công tại DRH Clinic.

Liên hệ với DRH Clinic theo thông tin sau chi tiết:

- Hotline: 0287 10 23567

- Website: https://drhclinic.com.vn/ 

- Địa chỉ: Số 07, đường số 01, KDC Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn