Phát hiện 'quỹ đen', vợ bắt chồng đục tường moi tiền nộp, quay clip đăng Tiktok

Gia đìnhThứ Tư, 25/08/2021 06:40:00 +07:00
(VTC News) -

Số tiền tích cóp suốt 7 tháng của ông chồng Thái Lan đã bị vợ phát hiện;, chị cầm điện thoại quay quá trình chồng mình đục tường moi tiền ra nộp rồi đăng lên mạng.

Phải giao phần lớn thu nhập cho vợ quản lý, chỉ được giữ lại chút ít, nhiều quý ông châu Á lập "quỹ đen" để được tự do hơn trong việc tiêu xài. Vì thế, họ phải vận dụng chất xám tìm cách giấu tiền khắp nơi trong nhà. Nếu thuận lợi qua mắt vợ thì không sao, còn nếu bị phát hiện, họ chỉ còn cách ngoan ngoãn "nộp" lại. Thậm chí có đức ông chồng còn phải chịu phạt làm việc nhà, cắt giảm tiền chi tiêu.

Mới đây, một ông chồng Thái Lan có nickname trên mạng xã hội Tiktok là Aom012530 nhận được sự đồng cảm của rất nhiều quý ông chia sẻ khoảnh khắc vợ phát hiện ra chỗ giấu "quỹ đen" và buộc phải tự tay giao nộp toàn bộ số vốn liếng mà anh dày công tích cóp bấy lâu.

Phát hiện 'quỹ đen', vợ bắt chồng đục tường moi tiền nộp, quay clip đăng Tiktok - 1

Giấu tiền vào tường gỗ, người đàn ông bị vợ phát hiện.

Theo Aom012530, anh nhận thấy bức tường gỗ trên gác lửng nhà mình khá thích hợp để giấu "quỹ đen" nên đã bí mật nhét tiền vào đó, tích lũy dần. Cho rằng vợ sẽ không bao giờ phát hiện "kho báu bí mật" này nên  Aom012530 khá ung dung.

Không ngờ vào một ngày nọ, người vợ tinh ý nhận ra vẻ "mờ ám" của Aom012530 nên đã theo dõi và phát hiện nơi giấu tiền riêng của anh. Ngay lập tức, chị bắt chồng dùng dao phá tường gỗ trên gác lửng, lôi hết số tiền đã giấu ra.

Trong khi Aom012530 ngoan ngoãn tuân lệnh, vợ anh cầm điện thoại quay lại toàn bộ quá trình này và đăng tải lên tài khoản Tiktok của chính anh. Hình ảnh trong clip cho thấy Aom012530 vô cùng đau khổ khi lần lươtk moi những tờ tiền mình từng kỳ công cất giấu.

Phát hiện 'quỹ đen', vợ bắt chồng đục tường moi tiền nộp, quay clip đăng Tiktok - 2

Người vợ quay lại cảnh chồng phải tự tay giao nộp "quỹ đen".

Sau khi lấy hết ra, người vợ đếm được số "quỹ đen" của Aom012530 là 30 nghìn baht (khoảng 20,7 triệu đồng). Chị vừa ngạc nhiên, không ngờ chồng mình có thể tích cóp được một khoản khá đến như vậy, vừa vui mừng vì bỗng nhiên có "lộc từ trên trời rơi xuống".

Trên mạng xã hội, người đàn ông Thái Lan chia sẻ thêm rằng, không phải anh cố tình giấu tiền riêng mà chỉ muốn ép mình phải biết tiết kiệm mà thôi. Thấy nhét tiền vào tường không dễ lấy ra nên anh mới làm vậy, không ngờ dành dụm được gần 7 tháng thì tất cả lại về tay vợ, quả thực không có nỗi đau nào giống nỗi đau nào.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn