Phẫn nộ cảnh bố trói con 7 tuổi, bôi mật ong cho côn trùng cắn

Gia đìnhThứ Năm, 03/06/2021 18:21:58 +07:00
(VTC News) -

Để trừng phạt con và trả thù vợ, người đàn ông tàn nhẫn trói nghiến con trai, bôi mật ong khắp người và phơi lên mái nhà để côn trùng cắn xé cơ thể cậu bé.

Sự việc thương tâm xảy ra tại một ngôi làng ở Qalyubia Governorate, miền bắc Ai Cập. Sau khi người hàng xóm mách tội ăn trộm, cậu bé Muhammad 7 tuổi bị bố đánh đập, tra tấn dã man, khiến dư luận phẫn nộ.

Để trừng phạt con trai vì tội ăn trộm, bố của Muhammad đã trói chặt cậu bé vào một chiếc cọc gỗ, sau đó bôi mật ong khắp người bé rồi phơi lên mái nhà để ong và côn trùng cắn xé cơ thể.

Mặc cho con trai đau đớn kêu khóc, người bố vẫn không mảy may động lòng. Sự hành hạ tàn nhẫn này chỉ dừng lại khi mẹ cậu bé phát hiện sự việc.

Phẫn nộ cảnh bố trói con 7 tuổi, bôi mật ong cho côn trùng cắn  - 1

Cậu bé bị bố trói chặt vào cọc gỗ và bôi mật ong khắp cơ thể để côn trùng cắn.

Ngay khi thấy con trai phải chịu hình phạt như thời trung cổ, người mẹ 29 tuổi choáng váng. Cô chụp vội tấm hình làm bằng chứng rồi chạy đi tìm người giúp đỡ.

Nhà chức trách sau đó phát hiện cậu bé Muhammad trong tình trạng cực kỳ tội tệ. Các nhân viên y tế cũng nhanh chóng kiểm tra thương tích cho Muhammad và đưa bé vào bệnh viện chữa trị. Hiện chưa rõ tình trạng của cậu bé.

Người mẹ cũng gửi đơn tố cáo và cầu cứu lên các cơ quan chức năng. Công tố viên ở Qalyubia đã mở cuộc điều tra, yêu cầu đưa cậu bé đến cơ quan pháp y để xác định mức độ thương tích.

Mẹ Muhammad  cho biết, cô đang tạm trốn ở làng khác vì nếu về nhà, chồng cô sẽ tiếp tục tra tấn hai mẹ con, không cho ăn uống trong thời gian dài.

Hiện người bố tàn nhẫn đã bị bắt giữ nhưng vẫn chưa rõ hình phạt cụ thể.

Tùy Ý(AC)
Bình luận
vtcnews.vn