Phạm Quỳnh Anh xúc động kể lại khoảng thời gian tạm gác sự nghiệp để làm mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/06/2018 06:44:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho biết, cô chưa bao giờ hối hận khi chọn gia đình thay vì giấc mơ của bản thân.

Phạm Quỳnh Anh có thể xem như cái tên từng là tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Thế nhưng, ở đỉnh cao sự nghiệp, cô tạm gác lại vai trò nghệ sĩ của mình để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Sau một thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, Phạm Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc và có những chia sẻ đầy xúc động.

"Trong những năm đẹp nhất của tuổi trẻ, tôi chọn gia đình thay vì giấc mơ. Sự hy sinh này trong lòng tôi chưa bao giờ hối hận, vì cuộc sống của tôi xuất hiện 2 thiên thần nhỏ mà nhờ các con tôi nhận ra tình yêu trong tim mình dành cho chúng lớn lao hơn bất kỳ điều gì tôi có trên đời" - Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

IMGL9469 5

Nhan sắc trẻ trung của Phạm Quỳnh Anh dù cô đang là "mẹ 2 con".

Giọng ca Bụi bay vao mắt cho biết, một khi đã lựa chọn điều gì, cô sẽ dốc hết tình cảm, trái tim mình cho nó.

Sau khoảng thời gian dài tạm gác lại sự nghiệp ca hát, khi đã yên tâm với gia đình của mình, nữ ca sĩ đình đám một thời mới chợ nhận ra "ngọn lửa" dành cho âm nhạc và ước mơ của cô vẫn cháy âm ỉ suốt 10 năm qua dù Phạm Quỳnh Anh cố tình không nhớ đến quá nhiều.

"Tôi rất sợ cảm giác khi mình còn có thể làm một điều gì đó mà mình lại không làm và ngồi nhìn nó trôi đi. Thỉnh thoảng tôi vẫn cảm thấy có lỗi với ước mơ năm nào, dù chuyện vinh quang hay hào quang với tôi chưa bao giờ là vấn đề quan trọng nhất.

Tôi vẫn nghe người ta hát nhạc mình, vẫn thấy các fan trông ngóng dù chỉ một mẩu tin thật nhỏ về tôi, vẫn được người ta chào đón mình mỗi khi tôi xuất hiện. Tình yêu đó, tôi nợ một đời" - giọng ca Bụi bay vào mắt xúc động.

34411623_10157734535513079_3148874372781965312_n

 

Cũng chính vì tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả, Phạm Quỳnh Anh vừa chính thức hé lộ ca khúc mới của mình mang tên Tất cả sẽ thay em. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương - người từng giúp Phạm Quỳnh Anh được khán giả yêu mến bởi một loạt bài hit như Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng...

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô không tuyên bố lần ra mắt ca khúc mới này :đánh dấu sự trở lại: bởi nữ ca sĩ chưa bao giờ rời đi.

"Tôi và những ca khúc của mình luôn nằm trong tim những khán giả trong ngần ấy năm, tình cảm thân thiết đó giờ chuyển hóa thành một tình thân và giờ đây nhìn thấy tôi mong bạn sẽ cảm giác rằng: “À, người quen của những năm tháng đó, cô ấy vẫn ở đây, trong thanh xuân của bọn mình” - Phạm Quỳnh Anh xúc động.

Nếu nữ ca sĩ đang "hồi hộp để gặp lại nguyên vẹn những cảm xúc và ngọt ngào từ những khán giả của mình ngày xưa" thì fan hâm mộ của cô - những khán giả 8x, 9x lại đang rất phấn khích và chờ đợi sản phẩm âm nhạc từ một cái tên từng là thanh xuân của họ.

Video: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi bật khóc trên sân khấu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn