Phạm Ngọc Hà My đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi 'Press Green Beauty 2019'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/10/2019 08:23:00 +07:00

Phạm Ngọc Hà My công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam vừa giành ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi "Press Green Beauty 2019".

Đêm chung kết cuộc thi Press Green Beauty 2019 vừa diễn ra tối 19/10. Thí sinh Phạm Ngọc Hà My đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) là người ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Phạm Ngọc Hà My sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Cô cao 1m75 và có số đo ba vòng lần lượt là 90-66-98.

Ha My 5

Phạm Ngọc Hà My giành ngôi vị Hoa khôi "Press Green Beauty 2019".

Trong phần thi ứng xử, Hà My nhận được câu hỏi liên quan đến vấn đề ô nhiễm không khí nghiêm trọng trong thời gian gần đây. Câu trả lời của đại diện VTV chinh phục được ban giám khảo và giúp cô giành được ngôi vị Hoa khôi Press Green Beauty 2019.

press 1 4

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lên trao vương miện cho Hoa khôi "Press Green Beauty 2019" cho  Phạm Ngọc Hà My.

Danh hiệu Á khôi 1 Press Green Beauty thuộc về thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm (Truyền hình An ninh Thủ đô) và danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Mai Bích Châm (Báo điện tử Dân trí).

a khoi 6

 Danh hiệu Á khôi 1 "Press Green Beauty 2019" thuộc về thí sinh Phạm Vũ Minh Tâm đang công tác tại Truyền hình An ninh Thủ đô.

Giải thưởng phụ Người đẹp vì môi trường thuộc về Võ Minh Châu (SBD 010) công tác tại Ban biên tập Ảnh-Thông tấn xã Việt Nam.

Thí sinh Nguyễn Hà My (SBD 021) từ Tòa soạn báo Le Courrier (Thông tấn xã Việt Nam) giành giải Người đẹp được ưa thích nhất qua bình chọn của khán giả trên trang Facebook chính thức của cuộc thi.

Bùi Mai Trang (Đài Truyền hình Việt Nam) đoạt giải Người đẹp tài năng.

Ngoài các giải thưởng trên, ban tổ chức cũng trao hai giải: Người đẹp áo dài và Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

a khoi 21 7

 Giải Á hậu 2 của cuộc thi thuộc về thí sinh Mai Bích Châm của Báo điện tử Dân trí.

Press Green Beauty 2019 là cuộc thi do Đài Truyền hình Việt Nam, Thông Tấn xã Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức.

Mục đích của cuộc thi là tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình cũng như tâm hồn và trí tuệ của những nữ nhà báo, MC, phóng viên, biên tập viên - những người đang công tác tại các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cuộc thi đồng thời tạo không gian giao lưu văn hóa lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan báo chí và truyền cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Với thông điệp Vì một môi trường xanh và hành động của những người làm báo, cuộc thi là nơi để các nữ nhà báo phát huy vai trò, năng lực của mình trong việc tuyên truyền những vấn đề đang được xã hội quan tâm, thông qua đó tìm ra những nữ nhà báo có vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ và dám dấn thân vì cộng đồng để trao danh hiệu Hoa khôi Press Green Beauty 2019.

Cuộc thi nhận được 36 hồ sơ đăng ký tham gia dự thi là những nữ MC, phóng viên, nhà báo dưới 40 tuổi đang công tác tại các cơ quan báo chí: VTV, TTXVN, VOV, Báo điện tử Dân trí, Truyền hình An ninh Thủ đô, báo Le Courrier du Vietnam.

Chia sẻ về cuộc thi, Nhà báo Vũ Thị Thanh Tâm (Giám đốc Kênh truyền hình VOV) cho biết: "Đây không phải là cuộc thi Hoa hậu nên chúng tôi không quá chú trọng đến nhan sắc, thậm chí những thí sinh có gia đình, có con nếu tự tin vẫn có thể tham gia cuộc thi. Đặc biệt, cuộc thi sẽ không có phần thi trình diễn áo tắm như các cuộc thi sắc đẹp khác. Chúng tôi đề cao ý tưởng đóng góp cho cộng đồng của các thí sinh và lấy đó là tiêu chí cao nhất để chấm điểm và trao giải".

Ban giám khảo gồm: NSND Lê Khanh, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My; TS - Nhà báo Vũ Thị Thanh Tâm - Giám đốc Kênh truyền hình VOV, Nhà thiết kế Đức Hùng, Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên và Á hậu Dương Tú Anh.

Mộc Lan, Ảnh: VOV
Bình luận
vtcnews.vn