• Zalo

OMO và Saigon Co.op nỗ lực thay đổi thói quen tiêu dùng để phủ xanh cánh rừng

Sống đẹpThứ Hai, 26/06/2023 18:06:33 +07:00Google News
(VTC News) -

Chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" được phát động hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025.

Sự kiện phát động này sẽ là nguồn cảm hứng tạo động lực thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường. Theo đó, nhãn hàng OMO sẽ thay mặt người tiêu dùng trồng thêm số cây xanh tương ứng cho rừng phòng hộ Việt Nam.

OMO và Saigon Co.op nỗ lực thay đổi thói quen tiêu dùng để phủ xanh cánh rừng - 1

Phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ".

Chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" ra đời tiếp nối hành trình “Lấm Bẩn Vì Màn Chắn Xanh Việt Nam” của nhãn hàng OMO, đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu “Tái tạo thiên nhiên” thuộc chương trình phát triển bền vững chung của Unilever, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Tham gia chương trình lần này, khách hàng có cơ hội nhận được những phần quà từ nhãn hàng OMO. Với mỗi giỏ hàng có OMO hoặc Clear túi, khách hàng đã đóng góp một cây xanh vào quỹ Một cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam, đồng thời nhận về những voucher mua sắm có giá trị.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn