Nữ hoàng Kim Chi rạng rỡ ngồi 'ghế nóng' cùng đạo diễn Lê Cung Bắc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2018 17:30:00 +07:00

Nữ hoàng Kim Chi rạng rỡ khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2018 cùng đạo diễn Lê Cung Bắc.

Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi xuất hiện đầy bất ngờ khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2018.

Điều nhận thấy rõ ở Nữ hoàng Kim Chi chính sức hút đến từ sự tự tin, vẻ đẹp lôi cuốn và quyến rũ bất chấp tuổi tác và thời gian.

Sự quyến rũ của Nữ hoàng Kim Chi không hẳn đến từ nhan sắc, cũng không phải là sự hở hang mà chính từ tính cách, phong thái, từ cách ứng xử, văn hoá sống. Bên cạnh đó sự tự tin chính là bí quyết của sự quyến rũ, là “quyền lực” tối thượng để người phụ nữ có được để khẳng định giá trị bản thân.

Chính vì vậy nữ hoàng doanh nhân Kim Chi nhận được rất nhiều lời mời là đại sứ, giám khảo cho các cuộc thi người đẹp.

Kim-Chi-9 7

 Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi xuất hiện đầy bất ngờ khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2018.

Nữ hoàng Kim Chi rạng rỡ buổi sơ khảo cuộc thi Mrs Viet Nam Global 2018 - Cuộc thi Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2018.

Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi từ 25 - 55 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các quý bà Việt Nam trên toàn cầu: “Quý Phái - Tinh tế - Thành Công - Trách Nhiệm”.

Kim-Chi-4

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi diện một chiếc váy trắng dài trang nhã kết hợp với chiếc áo sơ mi vàng thanh lịch

Nữ hoàng doanh nhân diện một chiếc váy trắng dài trang nhã kết hợp với chiếc áo sơ mi vàng thanh lịch kết hợp áo khoác đen quyền lực. Khuôn mặt cô vẫn ánh lên vẻ phúc hậu, thông minh đầy ấn tượng. 

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi chia sẻ: "Một người phụ nữ đẹp không phải cứ nhất thiết phải sở chiều cao như siêu mẫu, sở hữu một làn da trắng, mịn màng, không nếp nhăn, với dáng vóc thanh mảnh, và một đôi mắt to tròn...Không có một tiêu chuẩn chung nào để đánh giá về cái đẹp.

Cái đẹp là do chúng ta tự cảm nhận. Có người thích vẻ thanh mảnh, có người lại ưa vẻ tròn đầy...Do đó bất kỳ một người phụ nữ nào tự tin, yêu đời  đều sẽ trở nên đẹp và quyến rũ".

Kim-Chi-10 3

Nữ hoàng Kim Chi rạng rỡ khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu 2018 cùng đạo diễn Lê Cung Bắc. 

Kim-Chi-7 4

 

Kim-Chi-6 5

 

Kim-Chi-8 6

 

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đánh giá rất cao vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm ở nhan sắc mặn mà mà cả vẻ đẹp trí tuệ.

"Trí tuệ ấy được tôi luyện từ những hạnh phúc và khổ đau. Vẻ đẹp thần thái, phong thái đẹp toát ra từ sâu thẳm nội tâm của người phụ nữ lại có sức hấp dẫn quyến rũ và cũng là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá", nữ hoàng Kim Chi chia sẻ.

Phượng Anh
Bình luận
vtcnews.vn