Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh và hành trình 'cho đi là còn mãi'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 19/12/2020 08:01:00 +07:00
(VTC News) -

Luôn giữ trong mình ngọn lửa cháy bỏng khi hoạt động thiện nguyện, Phạm Quỳnh là lá cờ tiên phong trong việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia giá trị cuộc sống.

Trong suốt hành trình kinh doanh, nữ doanh nhân Phạm Quỳnh đã dành nhiều tâm sức cho những hoạt động cộng đồng vì với chị việc được giúp đỡ người xung quanh là một trong những việc ý nghĩa nhất. Với lòng nhân ái, doanh nhân Phạm Quỳnh đã được Happy Women Leader Network tin tưởng và vinh danh là Đại sự dự án “Cháo Hạnh Phúc” của năm 2020.

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh và hành trình 'cho đi là còn mãi' - 1

Nữ hoàng doanh nhân toàn cầu 2019 Phạm Quỳnh.

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh và hành trình 'cho đi là còn mãi' - 2

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh trong dự án “Cháo hạnh phúc” cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại viện nhi.

Mới đây, nữ doanh nhân Phạm Quỳnh đã về với miền trung để giúp đỡ người dân ở các vùng ngập lụt đang gặp khó khăn. Khi chứng kiến hình ảnh người dân miền trung oằn mình chịu thiên tai, nữ doanh nhân Phạm Quỳnh đã vô cùng xúc động “Tôi chỉ ước bản thân mình có thật nhiều sức lực và khả năng để giúp đỡ mọi người, tôi tin rằng thiên tai có thể tàn phá nhưng người dân Việt Nam chúng ta luôn có tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tình người sẽ giúp hong khô mọi tổn thương, mất mát…:”.

Ngoài ra, DN Phạm Quỳnh cũng tham gia rất nhiều hành trình thiện nguyện khác để trao tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn và người mắc bệnh hiểm nghèo, mất sức lao động. Mỗi căn nhà được trao tặng như một cuộc đời mới được xây dựng đẹp đẽ và hạnh phúc hơn.

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh và hành trình 'cho đi là còn mãi' - 3

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh trên nẻo đường thiện nguyện Quảng Nam, Đà Nẵng.

Càng làm thiện nguyện nhiều, chị càng cảm thấy cuộc sống mình tươi đẹp và ý nghĩa hơn. Nữ doanh nhân chia sẻ rằng mình cũng vô cùng tâm đắc câu nói ”Ba chiếc chìa khóa dẫn tới cuộc sống mãn nguyện: quan tâm tới người khác, dám làm vì người khác, chia sẻ cùng người khác”. Chị nhận thấy rằng: “người giàu không phải là người có nhiều, mà là người cho nhiều”. Vậy nên chị luôn sống với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, luôn luôn sẻ chia, quan tâm đến mọi người xung quanh. Cũng vì đó, nữ doanh nhân Phạm Quỳnh luôn mang theo một nỗi niềm và ấp ủ sẽ luôn đồng hành trên mỗi nẻo đường thiện nguyện, kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ đồng bào mỗi khi gặp khó khăn. 

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh và hành trình 'cho đi là còn mãi' - 4

anh so 5.pngNữ doanh nhân Phạm Quỳnh cùng các mạnh thường quân nấu phở cho các cụ già  tại trại Phong Bắc Ninh

Nữ hoàng doanh nhân toàn cầu 2019 - Phạm Quỳnh hiện đang là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh, PGĐ Công ty Cổ phần tư vấn và Đầu tư thương mại Hoàng Sâm. Bên cạnh đó, chị còn sở hữu cho riêng mình 2 thương hiệu thời trang lớn là Ruby’s Midu và Queeny Academy & Clinic. Ở chị là hình ảnh một nữ doanh nhân không chỉ kinh doanh giỏi mà còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh và hành trình 'cho đi là còn mãi' - 5

Doanh nhân Phạm Quỳnh trong chuyến phát quà cho bệnh nhân xóm thận Bạch Mai dịp trung thu.

Hành trình của yêu thương là hành trình không bao giờ kết thúc, những giá trị mà Chị - Nữ Hoàng Doanh Nhân Toàn Cầu Phạm Quỳnh mang đến cho cuộc đời sẽ vẫn còn mãi vì “Hạnh phúc không đơn thuần là việc sở hữu hay đón nhận, nó xuất phát từ cả việc cho đi và nhận lại”.

Bình luận
vtcnews.vn