NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước'

Sao ViệtThứ Bảy, 28/12/2019 11:13:33 +07:00
(VTC News) -

NSND Tự Long hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh em bé thứ 2 giống mình như "hai giọt nước"

NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước' - 1

NSND Tự Long vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của anh và em bé thứ hai kèm lời chú thích: "Đâu là quá khứ? Đâu là hiện tại? Đâu là tương lai? Đố ai giải thích?". Bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới "Táo Xã hội" và thừa nhận, hai cha con anh giống nhau "như hai giọt nước".

NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước' - 2

NSND Tự Long hạnh phúc đón Giáng sinh bên hai con. Con gái đầu lòng của Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội được đặt tên ở nhà là Táo Nhỏ. Khi xem tấm ảnh này nhiều người khen Táo Nhỏ đã ra dáng chị cả.

NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước' - 3

NSND Tự Long từng tiết lộ, vợ chồng anh rất thích có nhiều con. Mặc dù thoải mái đăng tải hình ảnh con trên trang cá nhân nhưng nam diễn viên rất hạn chế chia sẻ về con trên truyền thông. Anh cũng ít khi nói về gia đình nhỏ mà chỉ say mê nói về công việc.

NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước' - 4

Vợ của NSND Tự Long là Trần Minh Nguyệt. Hiện cô là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Minh Nguyệt từng tiết lộ trên truyền thông: "Tôi và chồng vẫn có những lúc chuyện trò với nhau đến 4h sáng, hoặc có những cuộc điện thoại kéo dài đến cả tiếng đồng hồ".

NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước' - 5

NSND Tự Long hiện đang là Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. 

NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước' - 6

Con gái lớn của NSND Tự Long càng lớn càng xinh đẹp và đáng yêu.

NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước' - 7

Khoảng thời gian giáp Tết, NSND Tự Long rất bận rộn. Anh vừa phải lo công việc của nhà hát, vừa chạy show, vừa tập luyện cho chương trình "Gặp nhau cuối năm". Tuy vậy, anh vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho các con.

NSND Tự Long hạnh phúc khoe con thứ 2 giống bố 'như hai giọt nước' - 8

Năm nay, chương trình "Táo Quân" sẽ ngừng phát sóng sau 16 năm lên sóng. Tuy nhiên, NSND Tự Long và các đồng nghiệp vẫn tích cực tập luyện để mang lại chương trình "Gặp nhau cuối năm" hay và ý nghĩa cho khán giả. Theo tiết lộ của ê-kíp, ngoài các nghệ sĩ quen thuộc, chương trình phát sóng trong tối Giao thừa năm nay còn có nhiều gương mặt mới, trong đó đáng chú ý là Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền.

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn