NSND Lê Khanh kể chuyện cầm bấm móng tay đi đánh ghen thời trẻ

Sao ViệtThứ Năm, 13/08/2020 16:45:54 +07:00
(VTC News) -

NSND Lê Khanh lần đầu chia sẻ chuyện đi đánh ghen với một cái bấm móng tay, khi phát hiện chàng trai mà chị yêu suốt 9 năm có người phụ nữ khác.

Câu chuyện cũ được NSND Lê Khanh tiết lộ khi tham gia chương trình Chị em chúng mình. Ngôi sao phim Săn bắt cướp kể: "Tôi yêu một bạn cùng lớp nhưng hơn tôi 3 tuổi. Thật ra lúc đó tôi sốt ruột vì thấy bạn bè xung quanh ai cũng có người yêu rồi, chứ trong sâu thẳm thì một năm, hai năm, ba năm rồi 9 năm bên nhau, tôi vẫn luôn cảm thấy anh chưa có đầy đủ các yếu tố để trở thành người chồng vững chãi, có thể che chở cho tôi. Tôi không biết bỏ thế nào. Tôi không thể nói chúng ta không yêu nhau tới mức thành vợ, thành chồng".

NSND Lê Khanh kể chuyện cầm bấm móng tay đi đánh ghen thời trẻ - 1

NSND Lê Khanh khi kể lại mối tình 9 năm.

Dù vậy nhưng khi phát hiện anh có người phụ nữ khác, NSND Lê Khanh rất đau khổ. Chị nói: "Lúc đấy tôi đau và choáng váng lắm. Tôi tự hỏi mình có lỗi gì? Sau đó tôi nhận ra, lỗi của mình chính là không đem lại cho người ta hy vọng. Người phụ nữ kia dù lớn tuổi hơn nhưng mang lại cho anh cảm giác là một người đàn ông. Chị kia nói với anh là tớ nhìn thấy cậu chăm sóc cho Khanh mà ao ước giá như trong cuộc đời mình cũng có một lần được như thế".

Lê Khanh kể, chị từng có ý định đi đánh ghen: "Đây là lần đầu tiên tôi kể chuyện này. Khi phát hiện bị phản bội, tôi không thể ngủ được. Tôi nghĩ, nếu cứ thế này chắc mình điên mất. Thế nên tối hôm đó tôi cầm cái bấm móng tay có cái dao nhỏ nhọn. Tôi nghĩ nếu đi lên gác thượng của khách sạn mà gặp hai bạn ấy trò chuyện với nhau, tôi sẽ có hành động cảnh cáo.

Khi lên đến nơi, tôi không gặp ai cả. Lúc đó tôi cảm thấy may quá, may không phải vì không bắt được quả tang người ta mà vì tôi không có cơ hội thực hiện hành động mà sẽ khiến mình phải xấu hổ.

Về nhà tôi tỉnh ngay. Tôi tự hỏi, trời ơi, tại sao mình phải khổ thế? Có tra hỏi thì cũng chỉ nhận được những lời nói dối thôi, hãy giữ lấy danh dự của mình. Mình xứng đáng hơn thế".

Sau thời gian đau khổ, choáng váng, NSND Lê Khanh bình tĩnh nhìn nhận lại và đánh giá việc người yêu 9 năm có người khác là sự giải thoát cho cả chị và người ấy: "Người thứ ba đôi khi lại giúp cho tôi có cái kết hạnh phúc bên người chồng hiện tại. Nếu anh không làm như thế, có khi đến giờ này tôi vẫn giữ mối quan hệ ấy".

NSND Lê Khanh kể chuyện cầm bấm móng tay đi đánh ghen thời trẻ - 2

NSND Lê Khanh thời trẻ.

Lê Khanh là diễn viên trẻ nhất được phong tặng danh hiệu NSND. Chị có thời gian dài công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Trước khi nghỉ hưu, chị giữ chức vụ Phó Giám đốc của đơn vị nghệ thuật này.

Ngoài sân khấu, NSND Lê Khanh cũng rất có duyên với lĩnh vực điện ảnh, phim truyền hình. Chị từng tham gia các phim như: Săn bắt cướp, Dòng sông hoa trắng, Có một tình yêu như thế, Mùa hè chiều thẳng đứng, Người Hà Nội... Chị kết hôn với đạo diễn Phạm Việt Thanh và có hai con, 1 trai và 1 gái.

Video: NSND Lê Khanh cắt tóc để chuẩn bị cho vai diễn trong phim "Gái già lắm chiêu"

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn