• Zalo

Novaland ra mắt chương trình khách hàng thân thiết novaloyalty 'Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/06/2019 16:58:00 +07:00Google News

Nhằm đánh dấu chặng đường gắn kết với Khách hàng cũng như cam kết cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu chương trình tri ân Khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY.

Chương trình với các Hạng thẻ Titanium, Gold, Diamond, Platinum dành cho Khách hàng thân thiết đã giao dịch và Hạng thẻ Member dành cho tất cả các Khách hàng mới đang quan tâm và tìm hiểu các sản phẩm của Novaland.

Với thông điệp “Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân”, chương trình không chỉ mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn cùng những phần quà có giá trị, mà còn là cơ hội để Novaland tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho hơn 250.000 khách hàng của mình.

Tùy vào từng loại thẻ, các chủ nhân của thẻ NOVALOYALTY sẽ được hưởng những đặc quyền sau:

- Được chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm của Tập đoàn Novaland

- Được cập nhật thông tin nhanh chóng những dự án mới của Tập đoàn

- Được ưu tiên chọn sản phẩm theo nhu cầu

- Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật,…

- Trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào với người thân tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Novaland…

image001

 

image003

 

Tại Expo 2019 diễn ra trong 03 ngày, từ 14-16/06 tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Q.2, đã có hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên; đồng thời hàng ngàn thẻ hạng Titanium, Gold, Diamond, Platinum … cũng đã được“trao tay” đến Quý Khách hàng thân thiết trong đợt phát hành đầu tiên.

image005 3

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình NOVALOYALTY, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc Khách hàng: 1900 63 6666, Email: [email protected] hoặc tham khảo website: www.novaland.com.vn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn