Nóng 24h: Hà Nội T&T bất ngờ nhận 'quà khủng'

Thể thaoThứ Năm, 19/09/2013 04:33:00 +07:00

(VTC News) - Trong ngày Trung thu đầy ý nghĩa, câu lạc bộ Hà Nội T&T còn bất ngờ nhận được một món quà hết sức đặc biệt

(VTC News) - Trong ngày Trung thu đầy ý nghĩa, câu lạc bộ Hà Nội T&T còn bất ngờ nhận được một món quà hết sức đặc biệt.


Hà Nội T&T nhận thư của Sepp Blatter
Ấn tượng với chức vô địch mà Hà Nội T&T vừa giành được, Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã đích thân viết một bức thư gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trong đó có kèm lời chúc mừng tới đội bóng Thủ đô.
chủ tịch fifa sepp blatter
Chủ tịch FIFA gửi thư cho VFF 

Người đàn ông quyền lực nhất FIFA viết: "Cho tôi được gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến câu lạc bộ Hà Nội T&T, đội bóng đã giành chức vô địch V-League lần thứ hai, qua đó bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng trong lịch sử non trẻ".
Đây rõ ràng là một món quà rất ý nghĩa với Hà Nội T&T nói riêng, và bóng đá Việt Nam nói chung. Điều đó thể hiện sự quan tâm của thế giới với nước ta, sau những màn truyền thông vang dội mà gần đây nhất là chuyến du đấu của Arsenal cùng sự xuất hiện của chàng Running man Vũ Xuân Tiến.
Cuối thư, Chủ tịch Sepp Blatter cũng chúc thầy trò ông Phan Thanh Hùng vững bước đạt được thêm nhiều thành công tiếp theo trong tương lai.
Ông chủ Abramovich nổi đóa
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Chelsea trước Basle từ trên khu VIP của sân Stamford Bridge, ông chủ Roman Abramovich đã cực kỳ tức giận. Không nói một lời nào, vị tỷ phú người Nga vào thẳng phòng thay đồ để "ý kiến" với thầy trò Mourinho.
Nội dung của buổi làm việc bất thường này không được tiết lộ nhưng giới thạo tin ở London cho hay, Người đặc biệt đã chết lặng trước cơn thịnh nộ của Abramovich. Ngoài phong độ thi đấu dưới sức của Chelsea, điều khiến Abramovich bực dọc là cách dùng người của cựu thuyền trưởng Real Madrid khi ông kiên quyết gạt bỏ Juan Mata.
Dù đã lớn tiếng nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua mất mặt ở buổi họp báo sau trận, Mourinho cũng khó lòng thoát khỏi cái trát sa thải đang lơ lửng trên đầu.
juan mata azpillicueta
Bộ đôi này đang đòi ra đi 

Mata đánh tiếng muốn ra đi
Sau 2 mùa giải thành công cùng Chelsea, sự nghiệp của Mata ở Stamford Bridge bất ngờ trở nên sóng gió khi Mourinho tới nhậm chức. Không chỉ bị gạt khỏi đội hình xuất phát, tiền vệ người Tây Ban Nha còn không có tên trong kế hoạch dài hơi của chiến lược gia người Bồ.
Với một người đã giành rất nhiều danh hiệu như Mata thì đó là điều rất khó chấp nhận. Trong bối cảnh, World Cup sắp đến gần, và Cazorla, Silva, Isco đang nổi đình nổi đàm, ngôi sao 25 tuổi có lý do để lo lắng cho tương lai của anh.
Từ xứ bò tót, tờ Marca dẫn một nguồn tin rằng nhạc trưởng của The Blues đã đánh tiếng đòi ra đi. Ngoài Juan Mata, Cesar Azpillicueta cũng nằm trong số muốn được rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Pepe làm Drogba nhập viên
Nổi tiếng là một cầu thủ giàu thể lực, Drogba luôn rất mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi. Vậy nhưng, hiện tại anh đã bước sang tuổi 35, quá già để có thể đứng vững trước môi trường Champions League khắc nghiệt.
Pepe, gã đồ tể của Real Madrid đã giúp Voi rừng hiểu được thực tế ấy. Trong một pha tranh chấp cuối hiệp 1, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã gục xuống sân đau đớn sau khi bị trung vệ người Bồ xô ngã.
Ngay sau đó, Drogba đã được chuyển thẳng vào bệnh viện để chiếu chụp. Chưa rõ ngôi sao này có sớm trở lại sân cỏ được không, nhưng rõ ràng, Voi rừng của thời đỉnh cao đã ở rất xa.
drogba chấn thương
Drogba đêm qua đã phải nhập viện 

Barca thuê máy bay riêng cho Tata Martino
Nén đau thương để ở lại Nou Camp tiếp Ajax, huấn luyện viên trưởng của Barca đã tức tốc trở về nhà ngay sau trận đấu ở vòng bảng Champions League kết thúc. Mặc dù vậy, ông đã ngốn của đội bóng xứ Catalan không ít tiền vì chuyến trở lại Nam Mỹ.
Lý do là bởi Blaugrana không thể liên hệ kịp với các hãng hàng không để sắp xếp cho Tata Martino kịp thời trở lại trước trận đấu với Vallecano cuối tuần này. Vậy là, Ban lãnh đạo đội bóng áo lam đỏ quyết định thuê riêng cho thuyền trưởng của họ 1 chiếc máy bay riêng.
Dự kiến, sáng ngày mai 19/9, Tata Martino sẽ trở lại tập luyện cùng các học trò sau khi chịu tang cha.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn