Nơi Tết đến sớm

Kinh tếThứ Năm, 24/01/2013 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Đến thăm một doanh nghiệp có suýt soát 50 năm phục vụ Tết cho người dân thủ đô, chúng tôi thấy không khí Xuân đã tràn trề.

(VTC News) - Đến thăm một doanh nghiệp có suýt soát 50 năm phục vụ Tết cho người dân thủ đô, chúng tôi thấy không khí Xuân đã tràn trề.

Từ cồng vào, mùi thơm của bánh,mứt tỏa ra ngào ngạt. Chị Trần Thúy Hoa, phụ trách Kế hoạch kỹ thuật của Công ty cho chúng tôi biết: “Các loại bánh xốp trứng của công ty chúng tôi như Sampa, Xốp vừng, Xốp dừa đều được chế biến hoàn toàn từ trứng gà tươi và bột mỳ loại thượng hạng nên rất chất lượng”.

Được biết, để phục vụ cho dịp Tết Quý Tỵ - 2013 này, Công ty tiếp tục đưa ra thị trường các mẫu bánh hộp với nhiều loại trọng lượng khác nhau bên cạnh các loại bánh đóng túi như ngày thường.


 
Đặc biệt, khi tham quan các tổ sản xuất Mứt Tết,chúng tôi thấy tiến độ làm việc hết sức khẩn trương. Chị Quỳnh, tổ trưởng một tổ đóng gói tranh thủ chia sẻ nhanh với chúng tôi trong khi tay vẫn làm việc thoăn thoắt:

“ Tết đến với chúng tôi sớm hơn mọi người vì chúng tôi bắt đầu vào vụ từ khá sớm với các đơn hàng đi nước ngoài,bây giờ thì lại là cao điểm phục vụ thị trường nội địa.Chúng tôi vẫn cứ đùa nhau đúng là bận như Tết”.

Quả thật, khi những hộp Mứt đậm đà bản sắc dân tộc như thế này đến được với và con Kiều bào thì thật đáng quý và trân trọng biết mấy.



Trao đổi thêm với chị Hoa, chúng tôi được biết,dự kiến sản lượng Bánh và Mứt Tết năm nay của Công ty sẽ tăng từ 10-15 % do xu hướng lựa chọn các sản phẩm an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý đã quay trở lại.

Người tiêu dùng cũng ngày càng có kiến thức tốt hơn về ATVSTP và tham khảo giá khá kỹ trước khi đưa ra quyết định mua.

Nhờ có định hướng và chính sách chất lượng đúng đắn bên cạnh uy tín lâu năm trong lĩnh vực này, Bánh Mứt Kẹo Hà Nội cũng tạo được sức bền trong cạnh tranh để vững vàng trước các sản phẩm gia công hoặc nhập lậu có giá thành siêu rẻ, kém chất lượng, thậm chí còn nguy hại đến sức khỏe.


 
Với những người góp phần không nhỏ vào ngày Tết cổ truyền dân tộc như chị Quỳnh, chị Hoa và hơn 200 CBCNV của CTCP Bánh Mứt Kẹo Hà Nội, ngày Tết luôn đến sớm và cần phải như vậy để mỗi sản phẩm làm ra được muôn nhà, muôn người đón nhận, yêu mến và trân trọng đặt trên Ban thờ suốt ba ngày Xuân.

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn