Những ví điện tử phổ biến nhất Việt Nam

Tài chínhThứ Sáu, 08/12/2023 13:53:00 +07:00
(VTC News) -

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, ví điện tử ngày càng phổ biến tại Việt Nam với nhiều lợi ích, đặc biệt là khâu thanh toán điện, nước, Internet...

Những năm gần đây, ví điện tử trở thành một trong những ứng dụng được nhiều khách hàng quan tâm bởi tính tiện lợi và nhiều ưu đãi. Dưới đây là những ví điện tử tốt nhất, được sử dụng nhiều tại Việt Nam.

Ví điện tử MoMo 

MoMo là ví điện tử không còn xa lạ với người tiêu dùng. Được thành lập vào ngày 2/6/2014, MoMo cung cấp các dịch vụ thanh toán hóa đơn, chuyển nhận tiền, nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game... thanh toán tiền điện, tiền nước, thẻ điện thoại...một cách nhanh chóng.

Ví điện tử MoMo được nhiều khách hàng tin dùng.

Ví điện tử MoMo được nhiều khách hàng tin dùng. 

Bên cạnh đó, ví điện tử  còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi cho người dùng như thẻ giảm giá khi mua đồ ăn, tặng thẻ điện thoại...

ZaloPay 

ZaloPay cũng là ứng dụng ví điện tử được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. ZaloPay cung cấp dịch vụ chuyển/nhận/nạp tiền liên ngân hàng dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dùng ZaloPay để thanh toán các loại hóa đơn như tiền điện, tiền nước...rất thuận tiện.

ZaloPay cung cấp dịch vụ chuyển/nhận/nạp tiền liên ngân hàng dễ dàng.

ZaloPay cung cấp dịch vụ chuyển/nhận/nạp tiền liên ngân hàng dễ dàng.

BankPlus

Ra mắt từ lâu và được nhiều người biết đến, Bankplus được đánh giá là ví điện tử tốt và an toàn. Bankplus  cung cấp các dịch vụ như chuyển tiền ngân hàng, nhận tiền, nạp thẻ điện thoại, thanh toán tiền điện, tiền nước... 

Ví điện tử VTC Pay 

VTC Pay là đơn vị được Ngân hàng Nhà nước giấy phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán từ năm 2016. Hiện nay, VTC Pay có kết nối với hơn .2000 doanh nghiệp, hoạt động trên nhiều lĩnh vực.

VTC Pay hỗ trợ việc thanh toán hóa đơn, mua thẻ nạp điện thoại, mua vé máy bay, giải trí...một cách tốt nhất. Đây cũng là một ví điện tử được nhiều game thủ tin dùng.

Ví điện tử Airpay

Airpay là một ứng dụng ví điện tử trên nền tảng di động. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam(VNG). Ví điện tử AirPay giúp người dùng thanh toán nhiều dịch vụ như điện, nước, mạng, cước điện thoại...mọi lúc, mọi nơi.

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn