Những món quà tặng tinh tế cho đối tác

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 05/03/2021 11:06:44 +07:00
(VTC News) -

Chọn quà tặng đối tác hay sếp nữ chưa bao giờ là việc dễ dàng, vậy chọn quà gì , tặng như thế nào để tinh tế và khéo léo?

Dù là làm việc trong môi trường công sở hay bất kỳ một công việc nào khác, thì tặng quà cho sếp nữ hay những đối tác là nữ giới được xem là một nét đẹp và cũng là một nghệ thuật. Vì món quà chính là đại diện cho tấm lòng cùng với sự chu đáo của người tặng.

Những món quà tặng tinh tế cho đối tác - 1

Mỗi loại quà tặng cho đối tác đều mang một ý nghĩa riêng. Do đó, lựa chọn quà phải thật sự kỹ càng không nên qua loa, đại khái rồi đem tặng. Nếu bạn tặng những món quà thông dụng, đại trà thì đối tác của bạn sẽ cảm giác mối quan hệ cũng chỉ bình thường. Nhưng nếu bạn đầu tư cho món quà trở nên đặc biệt, mang cá tính riêng của doanh nghiệp hoặc bản thân thì đối tác của bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ, quan tâm với mối quan hệ này.

Trang sức

Tặng cho sếp nữ hay đối tác nữ trang sức là một sáng kiến mà bạn không nên bỏ qua. Những món đồ trang sức với thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ tôn vinh được vị thế, nâng cấp thần thái và tô điểm thêm nét sang trọng, đẳng cấp cho sếp của bạn. Đặc biết với trang sức thiết kế riêng sẽ mang lại một vẻ đẹp độc tôn, giá trị không giống với bất kì mẫu trang sức nào trên thị trường.

Những món quà tặng tinh tế cho đối tác - 2

Hãy dành thời gian tìm hiểu xem sếp hoặc đối tác của bạn thích phong cách gì hoặc là hợp với mệnh nào, để có thể chọn món nữ trang thích hợp với cô ấy.

Nước hoa

Nước hoa vừa giúp cơ thể có một hương thơm quyến rũ, vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng. Nên có thể nói đây là một sự lựa chọn khôn ngoan khi muốn lấy lòng sếp hay đối tác của mình.

Những món quà tặng tinh tế cho đối tác - 3

Vòng tay đá tự nhiên

Cho dù sếp của bạn thuộc bất kỳ tuổi nào thì vòng đá tự nhiên vẫn luôn là món quà vừa ý nghĩa vừa mang lại năng lượng tích cực.

Không chỉ là một món quà trang sức giá trị, mà vòng đá tự nhiên còn thu hút nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp, cuộc sống gia đình hòa thuận, viên mãn, hạn chế những xui rủi.

Túi xách

Túi xách là một trong những món phụ kiện quan trọng mà phụ nữ không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Bạn hãy tham khảo trên các tạp chí thời trang về xu hướng túi xách hiện nay, ví dụ như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu…

Những món quà tặng tinh tế cho đối tác - 4

Bên cạnh đó bạn hãy tìm mua ở những địa chỉ uy tín để tránh việc mua nhầm hàng giả kém chất lượng. Và hãy lựa chọn kiểu dáng túi xách phù hợp với tuổi của sếp mình.

Rượu ngoại

Nếu bạn nghĩ rượu chỉ dành cho phái mạnh thì bạn đã sai lầm, đây chính là món quà mà bạn cũng cần phải cân nhắc khi sàng lọc những món quà tặng cho đối tác nữ đấy.

Một chai rượu ngoại với vỏ hộp sang trọng, cao cấp sẽ giúp cô ấy có thể nâng ly chia sẻ niềm vui với người thân, bạn bè…

Những món quà tặng tinh tế cho đối tác - 5

Hãy chọn một chai vang nếu đối tác của bạn có sở thích đó, bởi loại rượu này đặc biệt tốt cho sức khỏe. Nhất là khi sử dụng với liều lượng thích hợp thì sẽ giúp cải thiện đường tiêu hóa, da sẽ đẹp hơn và huyết áp một cách đáng kể.

Hiện nay, Skymond Luxury - Trang sức dành cho người thành công mới cho ra mắt BST De’Lâme mang đến những mẫu thiết kế trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu hướng nhưng đầy sự sang trọng đẳng cấp, lựa chọn trang sức tại Skymond, bạn sẽ khẳng định được phong cách cá nhân của mình và không bao giờ phải lo sợ “đụng hàng” với những sản phẩm đại trà trên thị trường.

Skymond Luxury với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành trang sức thiết kế. Skymond Luxury - “cha đẻ” trang sức thiết kế Platin hàng đầu Việt Nam luôn kết hợp với sự sáng tạo, nắm bắt xu hướng thời trang thế giới và việc sử dụng chất liệu đẳng cấp kim cương.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

‒ Công ty Cổ phần SKYMOND 

‒ Trụ sở chính: 40 Phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

‒ Hotline: 0928869999

‒ Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

‒ Website: https://skymond.vn/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn