Những dòng xúc xích cao cấp Đức Việt mà bạn ít nhất nên thử một lần

Gia đìnhThứ Hai, 25/10/2021 08:01:00 +07:00
(VTC News) -

Người tiêu dùng thường chế biến xúc xích Đức Việt theo kiểu chiên, hấp hay nướng, nhưng không phải ai cũng biết mỗi loại sản phẩm lại cần một cách biến tấu riêng.

Nhâm nhi một cốc rượu vang và thưởng thức xúc xích chuẩn vị Đức có thể là một gợi ý lý tưởng để gia đình bạn đổi gió vào buổi tối cuối tuần.

Những dòng xúc xích cao cấp Đức Việt mà bạn ít nhất nên thử một lần - 1

Xúc xích nướng Đức Việt - Đỉnh cao của xúc xích Đức

Nếu bạn dang muốn tổ chức một bữa tiệc BBQ ngoài trời, thì nên lựa chọn xúc xích nướng Đức Việt. Chỉ cần khía nhẹ vài đường trên thân xúc xích, rồi rưới thêm một chút bia tươi và nướng trên than hoa đỏ lửa, chẳng mấy chốc, bạn đã có linh hồn cho bữa tiệc.

Mùi khói cùng vi ngọt tự nhiên của thịt hòa quyện khiến món ăn ngon, giữ trọn vị ngọt của thịt, một chút hương vị khói xém mà không hề quá ngậy.

Những dòng xúc xích cao cấp Đức Việt mà bạn ít nhất nên thử một lần - 2

Xúc xích hấp Nurembe, viên hong khói hay vườn bia

Những dòng sản phẩm cao cấp rất thích hợp để hấp như xúc xích Nurembe, viên hong khói hay vườn bia. Với công thức bí truyền của người Đức cùng nguồn nguyên liệu và gia vị nhập khẩu, xúc xích Nurembe mang đến hương vị lạ cho người thưởng thức. Đó là hương thơm Majoram, một loại kinh giới tây dịu nhẹ.

Những dòng xúc xích cao cấp Đức Việt mà bạn ít nhất nên thử một lần - 3

Xúc xích chiên Becllin, Đồng quê, Hong khói - giòn dai tự nhiên

Được làm từ ruột tự nhiên nhập khẩu, các dòng cao cấp như xúc xích Becllin, đồng quê hay hong khói mang đến vị giòn dai, bên trong ngọt từng thớ thịt bởi nhân xay thô chứ không xay nhuyễn. Với công thức chuẩn xúc xích Đức, khi chiên áp chảo, xúc xích Becllin dậy mùi thơm hấp dẫn, vị đậm đà, rất thích hợp để nhâm nhi cùng một chút rượu vang ngày đầu đông.

Những dòng xúc xích cao cấp Đức Việt mà bạn ít nhất nên thử một lần - 4

Được thành lập từ năm 2000, Công ty CPTP Thực phẩm Đức Việt luôn ghi dấu ấn về chất lượng sản phẩm trong hơn 20 năm qua. Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống như Xúc xích hong khói, vườn bia, viên hong khói.

Hiện nay, công ty còn có các dòng đặc biệt cao cấp như Kielbasa, King BBQ hay các sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, đồ viên. Hotline: 0914.01.02.09. Website: Ducvietfoods.vn. Nhiều năm liền, Đức Việt lọt top đầu trong 10 doanh nghiệp thực phẩm uy tín Việt Nam, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích hay hàng Việt Nam chất lượng cao.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn