Những đôi giày nên và không nên cho nàng lùn

Góc của nàngThứ Ba, 24/11/2015 02:35:00 +07:00

[Be(VTC News) - Những bạn gái không được cao ráo nếu đang dự định đi mua giày thì nên tham khảo những gợi ý sau.

(VTC News) - Những bạn gái không được cao ráo nếu đang dự định đi mua giày thì nên tham khảo những gợi ý sau. Tránh các kiểu giày gladiator dù nó đang là mốt và thay bằng giày mũi nhọn, kitten heels...

Quy tắc chọn giày cho người lùn là làm sao giúp bạn trông cao ráo hơn và tránh các thiết kế to bè, quá nhiều dây dợ gây chia cắt cơ thể.

Nên:

1. Giày mũi nhọn

Với chiều dài thân giày dài hơn giày bình thường, giày mũi nhọn cũng sẽ giúp kéo bàn chân thuôn dài hơn, tránh được vẻ to bè. Nhưng cũng đừng vì tham cao mà đi giày mũi quá nhọn và dài sẽ khiến bạn đi lại khó khăn hay trông không "ăn nhập" với cơ thể. Với những nàng vừa lùn vừa tròn thì không nên chọn gót giày quá mảnh hoặc quá to, chúng sẽ tố cáo nhược điểm cơ thể bạn.

 

2. Giày hở mũi

Với thiết kế hở mũi những đôi giày này không chỉ mang đến một sự thoáng mát, thoải mái mà còn tạo cảm giác thon dài hơn cho đôi chân của các cô nàng. Ngoài ra, kiểu giày hở mũi này cũng giúp các cô nàng có thể khoe ra được các ngón chân trắng trẻo, thon gọn và tuyệt đẹp của mình.

 

3. Sandals hoặc giày kitten heels

Những đôi giày kitten heels đậm chất vintage, với phần mũi nhọn, phần gót thấp và nhỏ nhắn thích hợp cho những cô nàng nhỏ bé, điệu đà. Với phần gót thấp chỉ từ 3-5cm, giày giúp chị em dễ dàng di chuyển mà vẫn tôn lên dáng vóc thon thả. 

 

Không nên:

1. Sandals gladiator

Quá nhiều dây dợ sẽ tạo cảm giác to bè cũng như cụt lủn cho đôi chân. Đặc biệt các mẫu gladiator đế bệt thì các nàng thấp bé nên tránh xa.

 

2. Giày ankle strap

Giày chia chân ra làm đôi càng khiến cho đôi chân bạn trông ngắn hơn. Nhưng nếu thích bạn vẫn có thể đi được nếu chọn giày mũi nhọn, quai mảnh và phối đồ hợp lý.

 

3. Giày platform, chunky heels

Đừng nghĩ đi giày càng cao, càng to thì sẽ cải thiện được chiều cao. Bởi chúng đúng là giúp bạn cao hơn hẳn nhưng lại tạo cảm giác lêu khêu như bạn đang đi trên cà kheo và nhất là làm bàn chân trông to dày không được đẹp mắt. 

 

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn