Những địa điểm vui chơi ngày 8/3 tại TP.HCM không thể bỏ qua

Đời sốngThứ Năm, 08/03/2018 18:21:00 +07:00

Ngoài những món quà và những nó hoa tươi, bạn hãy đưa những người phụ nữ yêu thương tới những địa điểm này để ghi lại kỷ niệm.

Đầm Sen: Miễn vé vào cổng cho khách mặc áo dài

Tất cả du khách nam và nữ mặc trang phục áo dài đều được vào cửa miễn phí để tham quan chụp ảnh, đồng thời giảm 50% giá vé trọn gói để tham gia các trò chơi tại Công viên văn hóa Đầm Sen từ ngày 8/3 đến 11/3.

Đồng thời, những khách tham quan này còn được giảm 50% giá vé trọn gói để tham gia các trò chơi trong thời gian trên. Đây là chương trình nhằm hưởng ứng lễ hội áo dài TP.HCM do Sở Du lịch TP.HCM phát động trong tháng 3/2018.

dia diem vui choi 8/3

 

Ngoài ra, để chuẩn bị chào đón du khách áo dài đến tham quan năm nay, Đầm Sen đã tái hiện khu vực trung tâm thành khung cảnh Sài Gòn xưa để du khách chụp ảnh tại khu lối vào "Sóng nước phương Nam".

Bên cạnh đó, Đầm Sen cũng sẽ tổ chức các hoạt động tưng bừng với "Lễ hội hoa hồng" bằng những chiếc xe diễu hành lộng lẫy trong ngày 8/3 cùng các hoạt động biểu diễn accoustic, ảo thuật đường phố, vũ điệu đường phố,...

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao (quận 7) có chiều dài 154 mét, được thiết kế cong như hình mặt trăng và được chiếu sáng bằng những ánh đèn LED lung linh và huyền ảo, rất thích hợp cho một cuộc tản bộ lãng mạn trong đêm 8/3.

cau anh sao

 

Rạp chiếu phim

Đi xem phim tại các rạp chính là một ý tưởng khá hay vào ngày 8/3. Không chỉ giúp các bạn cảm thấy được thư giãn mà còn gắn kết tình cảm yêu thương giữa mọi người.

mung-8-3-dua-nang-di-xem-phim 3

 

Hiện nay, tại TP.HCM có rất nhiều cụm rạp lớn như Galaxy, Megastar, BHD, Lotte,… với nhiều thể loại phim cho bạn tha hồ lựa chọn.

Trượt băng tại Vinpearlland Ice Rink

Đến với Vinpearlland Ice Rink trong Vincom Mega Mall Thảo Điền, bạn sẽ được vui chơi thỏa thích và tung hoành trong sân băng tự nhiên đầu tiên tại Sài Gòn.

truot bang 4

 

Việc trượt trên lớp băng luôn được duy trì dưới 0 độ C mang tới cho bạn một kỳ nghỉ 8/3 đầy thú vị và mới lạ.

Khu trượt băng này nằm tại tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền (159 Xa Lộ Hà Nội, quận 2, TP.HCM).

Thời gian mở cửa đón khách từ 10h - 22h.

Video: Phim ngắn về mẹ nhân ngày 8/3 khiến triệu người xem rơi lệ

Tòa nhà Bitexco

Tiếp theo trong danh sách những địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn đó chính là tòa nhà Bitexco.

Đây là một trong những biểu tượng của TP.HCM bên cạnh nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, bến nhà Rồng,…

bitexco 5

 

Không những thế, đây còn là địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn vô cùng hot mà bạn không nên bỏ qua. Trong đó, đài quan sát Saigon Skydeck là nơi được nhiều người tìm đến nhất. Nằm trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco, bạn sẽ cùng cô ấy ngắm nhìn thành phố Sài Gòn đẹp lung linh về đêm vô cùng lãng mạn.

Trung tâm thương mại

Đối với các chị em, mua sắm chính là cách hữu hiệu giải tỏa những mệt mọi của cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, các đấng mày râu nên dẫn các chị em tới các trung tâm thương mại vào ngày 8/3, chắc chắn các chàng sẽ ghi điểm cao.

dan-nang-di-mua-sam-tai-cac-trung-tam-thuong-mai 6

 

Vào trong dịp lễ này tại các siêu thị hay trung tâm thương mại tung ra các chương trình giảm giá sốc, quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Vì vậy, các chị em không nên bỏ qua cơ hội mua sắm hấp dẫn này.

Hồ con Rùa

Hồ con Rùa là  hồ phun nước nhân tạo nằm ngay trung tâm Quận 1. Nơi đây được mọi người biết đến là chốn dừng chân của những đôi tình nhân hò hẹn.

con rua 7

 

Ngoài ra, đây cũng là điểm đến vui chơi, ăn uống của các bạn học sinh, sinh viên sau giờ học căng thẳng. Với không gian mở nhưng vẫn đủ riêng tư để hai bạn có thể tâm sự và trò chuyện với nhau.

Khu phố Tây

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 của thành phố, ba con phố bao gồm Bùi Viện, Đề Thám và Phạm Ngũ Lão chính là những điểm đến thích để dẫn bạn gái đi chơi ngày 8/3.

bui vien 8

 

Đến với khu phố Tây sẽ mang tới các bạn những trải nghiệm khác biệt so với những con phố tại Sài Gòn. Với không khí nhộn nhịp, náo nhiệt và sôi động, những khu phố Tây phù hợp với những cặp đôi trẻ trao yêu thương.

>>> Đọc thêm: Cô gái mong chồng tặng 10 cây vàng mừng ngày 8/3

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn