Điển hình là chiến lược Mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) trên ứng dụng di động mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người dùng. Người dùng có thể tham gia xem livestream nhận mã giảm giá qua các chương trình Đại Nhạc hội chào mừng Siêu Sinh Nhật, Lễ hội mua sắm 11.11, Guess It – Đoán Giá với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu hay tham gia trò chơi LazGame…
Để việc thanh toán trở nên an toàn, nhanh chóng, thuận lợi, Lazada bổ sung hình thức thanh toán qua Ví điện tử eM & MoMo. Đồng thời, đưa ra hàng loạt sáng kiến về logistics giúp người dùng mua sắm chủ động và thuận tiện hơn ngoài phương thức nhận hàng tại nhà hay văn phòng bình thường như Điểm nhận hàng, Tủ khóa thông minh.
Vào tháng 12/2019, Lazada công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.
Cũng năm 2019, Lazada trình làng hệ thống Tư vấn Kinh doanh & Giải pháp Tiếp thị mới giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đưa ra quyết định tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, công bố là đối tác chiến lược của Thế vận hội và được nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019.
Lazada cũng thực hiện thay đổi hoàn toàn bộ nhận diện thương hiệu nhằm phù hợp hơn với phong cách của người dùng hiện đại. Tới năm 2030, mục tiêu của Lazada là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực.
Bình luận