Những cách phối đồ cùng chân váy chuẩn fashionista

Góc của nàngThứ Sáu, 07/04/2023 12:47:00 +07:00
(VTC News) -

Chân váy mang đến sự đa dạng cho tủ đồ của mọi cô gái nhưng không phải ai cũng biết được cách phối đồ cùng chân váy sao cho chuẩn fashionista.

Chân váy là item thời trang kinh điển khi nhắc đến trang phục của chị em vì nó đơn giản, dễ mặc và có thể phối đa dạng kiểu đồ. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn đang kết hợp chân váy cùng những chiếc áo phông và sơ mi đơn điệu, không có sự đột phá. Muốn làm mới bản thân, bạn cần phải bỏ túi ngay cho mình một số cách phối đồ cùng chân váy chuẩn fashionista ngay từ bây giờ.

Những cách phối đồ cùng chân váy chuẩn fashionista - 1

Bạn nên thường xuyên thay đổi nhiều phong cách phối đồ cùng chân váy để bản thân trở nên mới mẻ hơn.

Cách phối đồ cùng chân váy cho mùa hè

Chân váy ngắn chính là “vũ khí” hack chiều cao lợi hại của chị em, kết hợp cùng áo croptop sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn giữ sự trẻ trung. Set đồ này bạn có thể diện khi đi học, đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè đều phù hợp.

Nếu không quen mặc những chiếc váy ngắn thì bạn có thể lựa chọn ngay cho mình một chiếc váy dài. Những mẫu váy có độ dài ngang bắp chân hay chân váy mixi mang đến sự thướt tha khi phối cùng áo cách điệu chất liệu mỏng manh hay áo trễ vai màu sáng. Cách phối này tăng thêm sự nhẹ nhàng, quyến rũ cho phái nữ và thoải mái khi di chuyển.

Nhắc đến mùa hè, chúng ta không thể thiếu sự kết hợp giữa giữa áo yếm cùng chân váy chữ A. Thiết kế của váy chữ A cùng độ xòe của áo yếm giúp che đi một số khuyết điểm như bụng dưới to, hông to, đùi to,… Phần hở lưng ở áo yếm tôn lên vẻ ngoài dịu dàng và sang chảnh.

Những cách phối đồ cùng chân váy chuẩn fashionista - 2

Tiêu chí khi chọn trang phục đó phải che được hết nhược điểm trên cơ thể bạn. 

Một cách phối đồ cùng chân váy được ưa thích khác đó là phối chân váy cùng áo sát nách. Oufit này thể hiện sự năng động, thoải mái và cực kỳ sành điệu, giúp nàng tự tin hơn khi bước xuống phố. Nếu ngại bắp tay to, bạn có thể khoác thêm áo sơ mi trong suốt hoặc cadigan mỏng phía ngoài.

Kết hợp chân váy cùng áo nhún bèo là một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Áo sơ mi thiết kế nhún bèo mang đến sự nữ tính và nhẹ nhàng, còn chân váy mang đến lại mang phong cách trẻ trung và năng động. Bạn nên sử dụng những đôi cao gót mảnh khảnh sẽ đồng điệu với bộ đồ hơn giày thể thao.

Những cách phối đồ cùng chân váy chuẩn fashionista - 3

Chân váy ngắn đưa lại cho bạn nhiều cách phối đồ chuẩn fashionista.

Cách phối đồ cùng chân váy cho mùa đông

Sự năng động và trẻ trung trong sự kết hợp giữa chân váy cùng áo hoodie đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi gió lạnh tràn về. Áo hoodie form rộng có khả năng giữ ấm tốt, phối cùng chân váy ngắn trông thanh thoát hơn. Phong cách này rất phù hợp với những cô nàng nấm lùn vì độ hack dáng cực kỳ đỉnh.

Đừng nên bỏ qua cách phối chân váy cùng áo cadigan nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tối giản. Có rất nhiều cô gái Châu Á hiện nay tìm đến xu hướng phối đồ này.

Những cách phối đồ cùng chân váy chuẩn fashionista - 4

Áo cardigan có gam màu trầm sẽ phù hợp với loại chân váy kẻ caro.

Để làm mới mình bằng các set đồ trẻ trung và thời thượng, bạn có thể phối chân chân váy cùng áo tweed. Style sang chảnh, kiêu kì sẽ hợp với không khí thu đông. Ngoài ra, bạn có thể diện chân váy đơn sắc phối cùng áo phải tweed để tăng thêm sự mới mẻ cho phong cách của bản thân.

Áo khoác măng tô sang chảnh mix cùng chân váy mang đến hình ảnh của một cô gái hiện đại, bắt trend và thời thượng. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những dáng áo măng tô ngắn, tránh che đi phần chân sẽ “vớt” lại được chút chiều cao. Đối với cô nàng chân dài, áo măng tô dài qua đầu gối là sự lựa chọn hợp lý.

Những cách phối đồ cùng chân váy chuẩn fashionista - 5

Nên dựa vào chiều cao để lựa chọn dáng áo măng tô phù hợp.

Kết hợp cùng áo len là một cách phối đồ cùng chân váy “chuẩn không cần chỉnh” mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên diện trong mùa đông. Áo len đi cùng chân váy tạo nên sự nhẹ nhàng, có thể diện ở nhiều sự kiện khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dáng chân váy ngắn hay dài tùy theo sở thích. Nhưng đẹp nhất vẫn là chân váy chữ A kẻ caro.  

Tuyết Anh(Nguồn: Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn