Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz nhận giải 'Vàng' Liên hoan Phát thanh toàn quốc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 09/03/2021 16:03:00 +07:00
(VTC News) -

Tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần XIV, Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz nhận giải Vàng Chương trình Phát thanh trực tiếp và Người dẫn chương trình xuất sắc nhất.

Phương pháp trao đổi thông tin 20 năm sau vẫn “hot”

Ra đời vào ngày 01/01/ 2019, “đứa con tinh thần” của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) - Nhịp sống Sài Gòn FM95.6 Mhz (kênh Giao thông Đô thị) đã nhanh chóng được đông đảo bạn nghe đài, nhất là những người tham gia giao thông, các lực lượng đảm bảo giao thông, đặc biệt ở hai đô thị lớn là Hà Nội và TP.HCM nhiệt tình đón nhận.

Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz nhận giải 'Vàng' Liên hoan Phát thanh toàn quốc - 1

Nhịp sống Sài Gòn FM95.6 Mhz đã kế thừa sức mạnh của radio, đánh bại những “tân binh truyền thông” trong cách tiếp cận với thính giả bằng tương tác. Đồng thời, nhà đài và khán giả cùng đảm nhận vai trò người phát – nhận thông tin. Phương pháp giao tiếp thông minh này được đánh giá sẽ thịnh hành hơn trong tương lai khi số lượng người nghe radio ngày càng đông đảo.

Cơ sở hạ tầng, giao thông được cải thiện rõ rệt nhiều năm trở lại đây, do đó nhu cầu thông tin trên đài với những người lái xe, người đảm bảo giao thông cũng tăng lên. Nắm bắt được xu thế, Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz đã có những đổi mới trong cách tổ chức chương trình, xử lý tin tức, cập nhật thông tin thật sự có giá trị, kịp thời, đúng lúc trên hành trình của những người tham gia giao thông. Chương trình cung cấp thông tin cung đường nào ùn tắc, cung đường nào thông thoáng để người tham gia giao thông chọn được hành trình tốt nhất, hay khi xảy ra sự cố giao thông, thậm chí tai nạn thì xử lý ra sao cho nhanh và hiệu quả nhất.

Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz nhận giải 'Vàng' Liên hoan Phát thanh toàn quốc - 2

Không dừng lại ở đó, Nhịp sống Sài Gòn FM95.6 Mhz còn là “người bạn” sẻ chia tâm tư, tình cảm, nhu cầu thư giãn bằng những bản nhạc “hot trend”, là kênh tin tức, kiến thức, quảng cáo bổ ích để giúp người nghe có thêm sự lựa chọn sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống. Về bản chất, Nhịp sống Sài Gòn FM95.6 Mhz là kênh thông tin giao thông nhưng bên cạnh đó đởi sống xã hội cũng là một trong những chuyên mục không thể thiếu giúp chương trình đa dạng, phong phú, hấp dẫn hơn.

Nội dung đa dạng, MC chuyên nghiệp

Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz nhận giải 'Vàng' Liên hoan Phát thanh toàn quốc - 3

Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz trở thành người bạn đáng tin cậy của quý thính giả trên mọi nẻo đường nhờ lối dẫn dắt chuyên nghiệp, gần gũi, trẻ trung của đội ngũ MC nhà đài và nguồn thông tin nhanh nhạy, chính thống với thời lượng trực tiếp lên tới 7 giờ/ngày, chia làm 3 khung, 3 chuyên mục chính:

- Nhịp đập tin tức: Nguồn thông tin tức thời và xác thực ở mọi lĩnh vực, khía cạnh xã hội.

- Hotdeal Hotdeal: “Bật đài ngay- Deal hot liền tay”- nơi cập nhật loạt chương trình khuyến mãi siêu hời của các nhãn hàng để thính giả thỏa sức lựa chọn, mua sắm theo ý thích.

- Đi đâu ăn gì: Chuyên mục ẩm thực độc đáo chỉ có kênh Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz, đưa đến những trải nghiệm đáng nhớ về nền ẩm thực trong và ngoài nước.

Bằng những nỗ lực không ngơi nghỉ, đổi mới từng ngày để đưa đến khán giả những thông tin hữu ích, những chương trình có 1-0-2, ekip MC của Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz đã vinh dự nhận giải Người dẫn chương trình xuất sắc nhất tại trong Liên hoan Phát thanh Toàn quốc 2020 lần thứ XIV (2020). Đó không chỉ là giải thưởng mà còn là động lực giúp ban biên tập của Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của quý thính giả trong suốt hơn 2 năm qua!

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn