Trong thời buổi công nghệ hiện nay, điện thoại chính là vật bất ly thân của nhiều người. Việc sử dụng điện thoại để liên lạc, giải trí là việc mỗi ngày là nhu cầu tất yếu của mọi người.
Nhí Store luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy chữ tín làm vũ khí cạnh tranh khi ngành công nghệ đang biến đối từng giờ, từng phút. Các cửa hàng về công nghệ liên tục ra đời khiến chủ cửa hàng Nguyễn Thành Tùng luôn cố gắng tìm tòi nhiều phương thức marketing mới để tiếp cận khách hàng mới, đồng thời giữ chân khách hàng cũ.
Nhí Store nhanh chóng triển khai mô hình hoạt động giao hàng tận nhà, các thủ tục mua bán trả góp, bảo hành cũng được tối ưu hóa, nhanh gọn để đảm bảo đem lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Nhờ đó, doanh thu cửa hàng vẫn ở mức ổn định, lượng khách hàng trung thành, tỷ lệ khách cũ ghé thăm cửa hàng cao.
Ngoài ra, Nhí Store đầu tư chỉn chu trong việc phát triển các nội dung trên kênh Tiktok để giúp tất cả các khách hàng hiểu được rõ chức năng của mỗi sản phẩm. Việc truyền tải những video hấp dẫn và thú vị giúp Nhí Store có thêm tệp khách hàng mới, từ đó ngày càng tạo dựng được sự uy tín của mình.
Chia sẻ về quá trình xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, đại diện Nhí Store chia sẻ: “Đồ công nghệ có rất nhiều loại và nhiều hãng khác nhau, nếu như không am hiểu về nó thì sẽ rất khó để mua được sản phẩm chất lượng.
Xuất phát từ điều đó nên Nhí Store thường chia sẻ các băn khoăn của khách hàng trên nền tảng Tiktok để mọi người có thể hiểu rõ về sản phẩm mà mình có ý định mua. Chính vì những chia sẻ chân thật và đầy đủ đó nên Nhí Store đã thu hút được rất nhiều khách hàng tìm đến từ kênh Tiktok”.
Trong thời gian tới, Nhí Store sẽ sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện dịch vụ, bao gồm chất lượng sản phẩm, xây dựng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giá cả minh bạch, đồng thời quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm của khách hàng để tạo ra tên tuổi không chỉ ở thị trường TP.HCM mà trên toàn quốc.
Bình luận