Nhập cảnh Việt Nam dễ dàng hơn với dịch vụ visa Gia Hợp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 13/03/2023 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Để việc nhập cảnh của người nước ngoài được thuận lợi, nhanh chóng và an toàn, Gia Hợp luôn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hiệu quả nhất.

Công ty Gia Hợp - Gia Group hoạt động nhiều năm, với tên đại diện pháp luật đầy đủ là Công ty Cổ phần dịch vụ quốc tế Gia Hợp - Gia Group. Doanh nghiệp luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến dịch vụ uy tín, đáp ứng nhiều nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ pháp lý khác nhau như: visa xuất, nhập cảnh; giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam, lý lịch tư pháp, thẻ tạm trú, công văn nhập cảnh... và nhiều lĩnh vực liên quan khác như: dịch thuật công chứng, đổi bằng lái xe…

Các dịch vụ của Gia Hợp - Gia Group

Hiện, công ty Gia Hợp cung cấp tới khách hàng các dịch vụ tiêu biểu sau:

Giấy phép lao động

Nhập cảnh Việt Nam dễ dàng hơn với dịch vụ visa Gia Hợp - 1

Giấy phép lao động.

Giấy phép lao động là một trong những dịch vụ nổi bật của đơn vị, được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam để làm việc, với các diện như nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia, lao động kỹ thuật.

Gia Hợp hỗ trợ người lao động nước ngoài xin cấp mới, cấp lại, gia hạn giấy phép lao động. Mỗi bộ hồ sơ qua dịch vụ của đơn vị đều được đánh giá tốt, cho tỷ lệ đậu cao, giúp khách hàng nhận được giấy phép lao động nhanh chóng, an toàn và đúng hẹn theo quy định.

Thẻ tạm trú 

Người nước ngoài khi có giấy phép lao động thì bắt buộc phải làm thẻ tạm trú mới được lưu trú hợp pháp tại Việt Nam để sinh sống và làm việc. Đây cũng là dịch vụ mà Gia Hợp tự tin cung cấp đến cho khách hàng với độ uy tín cao, cho kết quả như cam kết.

Không chỉ hỗ trợ thủ tục xin cấp mới thẻ tạm trú theo quy định, công ty còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ thủ tục gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài được tiếp tục cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

Gia hạn visa 

Visa là thị thực được cấp cho người quốc tịch nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam. Khi visa hết hạn, người nước ngoài sẽ không được tiếp tục lưu trú hợp pháp tại Việt Nam nữa. Tùy vào từng trường hợp, người nước ngoài sẽ phải xin cấp mới hoặc gia hạn visa.

Gia Hợp mang đến cho khách hàng dịch vụ xin visa và gia hạn visa uy tín. Đây là một trong những dịch vụ chủ chốt của doanh nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Công văn nhập cảnh

Nhập cảnh Việt Nam dễ dàng hơn với dịch vụ visa Gia Hợp - 2

Người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.

Để xin được visa nhập cảnh Việt Nam thuận lợi tại Đại sứ quán, Lãnh sự quán, trước tiên người nước ngoài phải có công văn nhập cảnh. Đó là văn bản cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.

Công ty Gia Hợp cung cấp dịch vụ hỗ trợ thủ tục xin công văn nhập cảnh cho người nước ngoài vào Việt Nam uy tín, công văn chấp thuận sẽ theo thời hạn quy định. 

Lý lịch tư pháp 

Lý lịch tư pháp cũng là dịch vụ được Gia Hợp hỗ trợ thủ tục xin cung cấp cho khách hàng thường xuyên. Trung bình mỗi tháng có hơn 100 khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị. Đây là giấy tờ cần thiết khi nộp hồ sơ xin visa, để chứng minh khách hàng không có án tích hoặc thuộc đối tượng bị cấm nhập cảnh.

Visa đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc

Ngoài những dịch vụ ở trên, dịch vụ xin visa đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc và nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác cũng được công ty hỗ trợ, đảm bảo hồ sơ được duyệt với tỉ lệ thành công cao, cung cấp visa cho khách nhanh chóng, an toàn, giúp khách xuất cảnh theo đúng lịch trình.

Gia Hợp - Gia Group: 7 năm thành lập và phát triển 

Nhập cảnh Việt Nam dễ dàng hơn với dịch vụ visa Gia Hợp - 3

Đội ngũ nhân viên công ty Gia Hợp - Gia Group.

Thành lập đã nhiều năm, Công ty Cổ phần dịch vụ quốc tế Gia Hợp - Gia Group luôn lấy chữ “tín” làm đầu, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nắm bắt, cập nhật các nghị định, thông tư mới hiện hành, nhằm cung cấp các thông tin chính xác nhất tới khách hàng.

Gia Hợp - Gia Group tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng, cùng với nhiều đối tác lớn nhỏ khác nhau, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ và sự trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

●     Trụ sở: Tầng 8, Tòa nhà HH3 (Sudico), Khu đô thị Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

●     Văn phòng TP.HCM: Trệt-G02, Tòa nhà HBT Tower, 456-458 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

●     Số điện thoại: (024) 3 200 46 14

●     Hotline: 0966 078 777

●     Website: https://giahopvisa.com/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn