Nhân viên tưới cây trên đường vô trách nhiệm: Giám đốc công ty cây xanh nói gì?

Tin nhanh 24hThứ Hai, 20/07/2020 22:24:00 +07:00
(VTC News) -

Lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh TP Vinh (Nghệ An) trần tình về hình ảnh nhân viên tưới cây trên đường hời hợt, vô trách nhiệm khiến người dân bức xúc.

Video: Nhân viên Công ty Công viên cây xanh TP Vinh tưới cây hời hợt, vô trách nhiệm

Mạng xã hội ở Nghệ An đang lan truyền video ghi lại hình ảnh công nhân môi trường đô thị tưới cây hời hợt, vô trách nhiệm khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung video đăng tải trên mạng xã hội, xe bồn BKS 37N-1870 chạy với tốc độ cao, phía sau có người đàn ông mặc áo đen cầm vòi bơm nước để tưới cây. Nhưng thay vì điều chỉnh vòi tưới nước vào cây xanh thì người này lại để nước chảy ra mặt đường suốt một quãng đường khá dài.

Hành động trên khiến nhiều người đi đường phẫn nộ và quay lại video. Bạn đọc cho rằng, đây là hành động tưới nước thiếu trách nhiệm, phản cảm, gây lãng phí trong việc chăm sóc cây xanh ở TP Vinh. 

Nhân viên tưới cây trên đường vô trách nhiệm: Giám đốc công ty cây xanh nói gì? - 1

Nhân viên Công ty Công viên cây xanh TP Vinh tưới cây hời hợt, vô trách nhiệm

 

Trả lời phóng viên VTC, ông Phan Xuân Bảo, Giám đốc Công ty CP Công viên cây xanh TP Vinh cho biết, xe bồn BKS 37N-1870 trong clip trên là của công ty, còn người mặc áo đen là công nhân đang tưới cây.

"Đúng là phản cảm thật!", ông Bảo nói và cho biết công ty đang yêu cầu các nhân sự liên quan làm tường trình để đánh giá sự việc, xem xét mức độ vi phạm để nhắc nhở, kiểm điểm thậm chí là kỷ luật.

Ngoài ra, ông Bảo cũng cho biết thêm, qua hình ảnh trong clip thì thấy thời điểm ghi hình là xe đang trên đường về công ty để lấy nước. Mức độ vòi phun yếu cho thấy, nước đã ở đáy bồn chứa, không còn đáng bao nhiêu.

"Đáng lẽ ra anh em tắt vòi nước mà đi về. Còn nếu phun tiếp thì phải kéo vòi nước ra để việc tưới cây được hiệu quả", ông Bảo nói.

TRẦN LỘC
Bình luận
vtcnews.vn