Nhan sắc tuổi 59 của công chúa Thiên Trúc 'Tây du ký' khiến dân mạng ngỡ ngàng

Sao thế giớiThứ Sáu, 27/05/2022 08:12:33 +07:00

Vẻ xinh đẹp duyên dáng của Lý Linh Ngọc - công chúa Thiên Trúc trong "Tây du ký" 1986 khi hát tình ca ở tuổi 59 khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Sina đưa tin ngày 25/5, nữ diễn viên Lý Linh Ngọc chia sẻ một video bài hát Thiếu nữ Thiên Trúc lên trang cá nhân. Ca khúc là một trong những nhạc phẩm nổi bật trong sự nghiệp âm nhạc của Lý Linh Ngọc.

Ngoài ra, nữ diễn viên hóa trang với tạo hình của công chúa Thiên Trúc trong phim Tây du ký 1986. Video của Lý Linh Ngọc nhận được hàng nghìn lượt bình luận, trong đó, nhiều khán giả khen cô trẻ trung, trang nhã, giọng hát vẫn ngọt ngào.

"Nhạc nổi lên là tôi lại nhớ tới kỷ niệm ngày xưa xem Tây du ký, một thời không thể quên", "Nhớ ngày xưa yêu thích các yêu quái không kém Tôn Ngộ Không", "Thỏ tinh mãi là nữ yêu đẹp nhất", "Lý Linh Ngọc có nụ cười và giọng hát ngọt ngào quá"... là bình luận của nhiều khán giả.

Theo Sina, để giữ vóc dáng thon gọn ở tuổi 59, nữ diễn viên chăm chỉ tập yoga, ăn uống lành mạnh. Hiện tại, Lý Linh Ngọc vẫn đi biểu diễn, thỉnh thoảng cô đóng vai phụ trong các bộ phim như Thế giới của các bà mẹ, Hắc hà phong vân, Phi trì nhân sinh... Bên cạnh đó, Lý Linh Ngọc thường làm video để tương tác với khán giả.

Sina bình luận bộ phim Tây du ký và các vai diễn trong đó đã trở thành một phần ký ức của khán giả. Gần 40 năm trôi qua từ ngày lên sóng, đến nay, mỗi nhân vật đều được người xem nhớ tới, yêu mến. Các diễn viên cũng thường thể hiện lại nhân vật của mình trên các chương trình truyền hình.

Lý Linh Ngọc vốn xuất thân từ đoàn ca kịch Trung Quốc với vai trò ca sĩ, Lý Linh Ngọc sở hữu giọng hát trong trẻo. Cô được mệnh danh là "Thiên hậu nhạc nhẹ" và từng nhiều lần đạt giải thưởng âm nhạc danh giá. Ca khúc Thiếu nữ Thiên Trúc trong Tây du ký 1986 do Lý Linh Ngọc trình bày trở thành một trong những bản nhạc phim được yêu thích nhất, đến nay vẫn khiến khán giả thổn thức mỗi khi nghe lại.

Nhan sắc tuổi 59 của công chúa Thiên Trúc 'Tây du ký' khiến dân mạng ngỡ ngàng - 1
Nhan sắc tuổi 59 của công chúa Thiên Trúc 'Tây du ký' khiến dân mạng ngỡ ngàng - 2
 
Nhan sắc tuổi 59 của công chúa Thiên Trúc 'Tây du ký' khiến dân mạng ngỡ ngàng - 3
Nhan sắc tuổi 59 của công chúa Thiên Trúc 'Tây du ký' khiến dân mạng ngỡ ngàng - 4
Nhan sắc tuổi 59 của công chúa Thiên Trúc 'Tây du ký' khiến dân mạng ngỡ ngàng - 5
"Thỏ ngọc" Lý Linh Ngọc sau gần 40 năm đóng Tây du ký.

Trong Tây du ký 1986, cô đảm nhận hai vai Ngọc Thố Tinh (Thỏ Ngọc trốn xuống trần làm loạn) và công chúa Thiên Trúc trong Tây du ký 1986. Lý Linh Ngọc được nữ đạo diễn Dương Khiết giao cả hai vai diễn nhờ thần thái cao sang, hút hồn như một nàng công chúa và ánh mắt long lanh, tinh anh như một chú thỏ, theo Sina.

Lý Linh Ngọc trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 2005, Lý Linh Ngọc đưa con trai về Trung Quốc sinh sống. Sau đó, cô mở công ty văn hóa Thiên Địa Hoa Ngọc, trở lại công việc ca hát, phát hành album mới. Ngoài ra, Lý Linh Ngọc còn đầu tư mở công ty sản xuất phim ảnh. Năm 2018, trên Sina, nữ diễn viên phủ nhận ly hôn chồng doanh nhân. Cô cho biết cả hai sống tách biệt vì muốn cho nhau không gian riêng, phát triển sự nghiệp mà bản thân mong muốn.

Hiện tại, Lý Linh Ngọc sống tại Bắc Kinh, còn con trai du học ở Canada. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ cuộc sống lạc quan đời thường. Cô cho biết con trai đam mê ca hát như mẹ và dự định sẽ gia nhập showbiz sau khi hoàn thành việc học.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp