• Zalo

Nhận định Lille vs Real Madrid: Vắng Mbappe, Vinicius là tâm điểm

Champions LeagueThứ Tư, 02/10/2024 07:30:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Đầy đủ thông tin đội hình, số liệu thống kê, nhận định trận đấu Lille vs Real Madrid tại Cúp C1 - Champions League.

Lille đấu với Real Madrid trên sân vận động Pierre Mauroy lúc 2h ngày 3/10. Trận đấu thuộc vòng phân hạng Cúp C1 - Champions League mùa giải 2024-2025.

Dự đoán kết quả trận đấu Lille vs Real Madrid

Thống kê, nhận định Lille vs Real Madrid

Real Madrid có cơ hội thắng lên tới 63,1% trong trận đấu này, theo thuật toán mô phỏng của Soccerway. Khả năng Lille giành được trận hòa chỉ là 19,57% và thắng là 17,33%.

Nhận định này là có cơ sở bởi phong độ của Lille trong giai đoạn gần đây khá tệ. Họ trải qua 5 trận liên tiếp không thắng (thua 4 trận, hòa 1 trận), trước khi đánh bại đối thủ yếu Le Havre ở vòng đấu gần nhất của Ligue 1.

Thống kê 5 trận gần nhất của Real Madrid: Thắng 4, hòa 1.

Thống kê 5 trận gần nhất của Real Madrid: Thắng 4, hòa 1.

Trong khi đó, Real Madrid ổn định hơn qua từng trận đấu. Đội đương kim vô địch Champions League vẫn chưa thua trận nào ở mùa giải này (thắng 7 trận, hòa 3 trận).

Dù vậy, thành tích sân khách là điều khiến các cổ động viên Real Madrid lo lắng. Họ chỉ thắng một trận trong 4 lần thi đấu xa nhà ở mùa giải này (còn lại là 3 trận hòa với tỷ số 1-1).

Cả 4 trận sân khách của Real Madrid từ đầu mùa đều có 2 bàn thắng. Họ ghi được 5 bàn thì 3 lần trong số đó là phạt đền và một lần đến từ phạt góc.

Thống kê 5 trận gần nhất của Lille: Thắng 1, hòa 1, thua 3.

Thống kê 5 trận gần nhất của Lille: Thắng 1, hòa 1, thua 3.

Thông tin lực lượng

Kylian Mbappe là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Real Madrid hiện tại (7 bàn thắng). Tuy nhiên, cầu thủ này phải nghỉ thi đấu đến hết loạt trận quốc tế tháng 10 do chấn thương đùi.

Tuy nhiên, việc Mbappe vắng mặt cũng có thể tạo ra hiệu ứng tích cực cho lối chơi của Real Madrid. Vinicius Junior ít được nhắc đến hơn kể từ khi đá cùng Mbappe - cầu thủ cũng có xu hướng lệch biên trái.

Không có Mbappe, Vinicius lấy lại vị thế số 1 ở hàng công của Real Madrid. (Ảnh: Reuters)

Không có Mbappe, Vinicius lấy lại vị thế số 1 ở hàng công của Real Madrid. (Ảnh: Reuters)

Khi tiền đạo người Pháp vắng mặt, Vinicius tạm thời lấy lại vị thế được ưu tiên số 1 ở hàng công. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti có thể áp dụng luôn công thức chiến thắng ở mùa giải trước mà không cần tính đến việc kết hợp Mbappe, Vinicius, Rodrygo, Endrick ra sao để tối ưu hiệu quả.

Một gương mặt quan trọng khác của Real Madrid cũng vắng mặt là Thibaut Courtois. Đội bóng Tây Ban Nha có thể chơi không tốt nhưng vẫn giành chiến thắng trong nhiều trận đấu là nhờ sự xuất sắc của thủ môn người Bỉ. Dù vậy, Lille ở thời điểm hiện tại có lẽ không phải đối thủ có thể tạo ra nhiều mối đe dọa cho hàng phòng ngự Real Madrid.

Đội hình dự kiến

Lille: Chevalier; Tiago Santos, Diakite, Alexsandro, Gudmundsson; Andre, Andre Gomes, Cabella; Zhegrova, David, Sahraoui

Real Madrid: Lunin; Carvajal, Eder Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Camavinga, Tchouameni; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Junior.

Dự đoán tỷ số

Lille 1-3 Real Madrid.

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn