• Zalo

Nhận định CLB Công an Hà Nội vs Thanh Hóa: 3 điểm đầu tay

V.LeagueThứ Sáu, 20/09/2024 07:09:00 +07:00
(VTC News) -

Đầy đủ thông tin nhận định, số liệu thống kê trận CLB Công an Hà Nội đấu Thanh Hóa ở V.League.

CLB Công an Hà Nội (CAHN) gặp Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2024-2025. Trận đấu diễn ra lúc 19h15 ngày 20/9 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Cổ động viên có thể xem trực tiếp bóng đá V.League CAHN đấu Thanh Hóa trên FPT Play.

Dự đoán kết quả trận CLB Công an Hà Nội đấu Thanh Hóa

Thống kê, nhận định CAHN đấu Thanh Hóa

Thành tích thi đấu thời gian gần đây của CLB Công an Hà Nội tốt hơn so với đối thủ. Họ giành được chiến thắng (2-1 trước Buriram United tại Cúp Đông Nam Á) và 1 trận hòa (gặp Hải Phòng). Ở vòng 1, CAHN ghi bàn trước những lại để đối thủ gỡ hòa ở cuối trận.

Trong khi đó, CLB Thanh Hóa thi đấu 3 trận trong mùa giải 2024-2025. Họ giành được 1 chiến thắng trước Shan United (3-1) ở cúp Đông Nam Á. Trở về đấu trường trong nước, họ liên tiếp thua Nam Định (0-3) và Bình Dương (1-2).

CLB Công an Hà Nội bị Hải Phòng cầm hòa ở vòng 1. (Ảnh: CAHN FC)

CLB Công an Hà Nội bị Hải Phòng cầm hòa ở vòng 1. (Ảnh: CAHN FC)

Phong độ sân nhà của CAHN mùa trước rất tốt. Họ chỉ nhận 2 thất bại trong tổng số 13 trận (8 thắng, 3 hòa). Chỉ có 2 đội khách thắng trên sân của CAHN là Nam Định (3-2) và Thể Công Viettel (2-1). Huấn luyện viên Alexandre Polking và học trò có thể tự tin vào khả năng giành 3 điểm khi trở về sân Hàng Đẫy, nhất là khi đối thủ của họ không có phong độ cao.

CLB Thanh Hóa có thành tích không tốt trên sân khách trong năm 2024. Họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 trận sân khách gần nhất (1-0 trước SLNA, đội bóng phải đá play-off mới trụ hạng được). Thanh Hóa từng là đội đá sân khách tốt nhất V.League nhưng họ không duy trì được điều này ở nửa sau của mùa giải 2023-2024.

Ngoài ra, đội khách cũng gặp bất lợi lớn về ngoại binh. Trung vệ Gustavo Santos tiếp tục vắng mặt do án cấm thi đấu (thẻ đỏ). Tiền đạo Rimario Gordon chấn thương nặng.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội cũng có những thống kê nghiêng về CLB Công an Hà Nội. Đội bóng ngành công an thắng 3 trận trong 5 lần đối đầu với Thanh Hóa. Tính riêng tại V.League, CAHN chưa từng thua đối thủ này (thắng 3 trận, hòa 1 trận).

Đội hình dự kiến

CAHN: Nguyễn Filip, Pendant, Văn Thanh, Gomes, Tuấn Dương, Artur, Quang Hải, Phan Văn Đức, Thành Long, Nguyễn Văn Đức, Vitao.

Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Mạnh Hùng, Văn Lợi, Viết Tú, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Văn Thắng, Yago Ramos.

Dự đoán tỷ số

CAHN 2-0 Thanh Hóa.

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn