Nhận định bóng đá Indonesia vs Argentina: Chủ nhà khó hoà

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 19/06/2023 06:59:51 +07:00
(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Indonesia vs Argentina trong khuôn khổ giao hữu quốc tế diễn ra từ 19h30 ngày 19/6.

Trận đấu đáng chú ý nhất trong loạt giao hữu FIFA Days tháng 6/2023 tại khu vực Đông Nam Á là cuộc đọ sức giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Argentina. Trước khi trận đấu diễn ra, cả 2 đội đều có những trận giao hữu của mình. Đội tuyển Argentina không mấy khó khăn đánh bại đội tuyển Australia với tỉ số 2-0. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia chỉ có thể hoà đội tuyển Palestine không bàn thắng.

Đội tuyển Argentina có mặt tại Indonesia vào ngày 17/6 mà không có 3 ngôi sao Otamendi, Di Maria và Lionel Messi. Người hâm mộ Indonesia bày tỏ sự thất vọng lớn và tìm đến trang cá nhân của Messi để tấn công tiền đạo sinh năm 1987. Phần nào có thể hiểu cho cảm xúc của người dân xứ vạn đảo, nhưng đây vẫn là trận đấu "nghìn năm có một" với đội tuyển Indonesia.

Nhận định bóng đá Indonesia vs Argentina: Chủ nhà khó hoà - 1

Đội tuyển Indonesia đối đầu Argentina.

HLV Lionel Scaloni vẫn còn trong tay toàn bộ những cầu thủ được xem là tốt nhất của bóng đá Argentina. Thậm chí, phần đông số cầu thủ từng vô địch World Cup 6 tháng trước vẫn đến Indonesia. Nhà cầm quân này để ngỏ khả năng xếp tất cả cầu thủ tốt nhất đá chính, nhưng băng ghế dự bị của đội tuyển Argentina vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác.

Một trong những cái tên được người hâm mộ Indonesia chờ đợi nhất là Alejandro Garnacho. Tiền đạo trẻ của Man Utd được "săn đón" khi đặt chân đến Indonesia. Ngoài ra, những Giovani Lo Celso, Julian Alvarez, Paredes,...đủ sức chơi một thứ bóng đá hấp dẫn để phục vụ khán giả.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Indonesia có thể ra sân với đội hình xuất sắc nhất gồm cả các cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong có thể thực hiện vài điều chỉnh quan trọng về nhân sự. Bộ đôi hậu vệ từng có nhiều năm chơi bóng tại châu Âu là Jordi Amat và Sandy Walsh sẽ được đá chính ngay từ đầu.

Jordi Amat không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng kho kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích cho các đồng đội trẻ trong những trận đấu đỉnh cao. Dẫu vậy, đội tuyển Indonesia vẫn có một khoảng cách quá lớn về trình độ so với đội tuyển Argentina. Một kết quả thua không đậm và ghi được bàn thắng là mục tiêu thiết thực với thầy trò HLV Shin Tae-yong.

Đội hình dự kiến:

Đội tuyển Indonesia: Trisna; Mangkualam, Baggott, Amat, Ridho, Arhan; Sayuri, Kambuaya, Klok, Lilipaly: Sulistyawan.

Đội tuyển Argentina: Rulli; Molina, Balerdi, Pezzella, Acuna; Palacios, Paredes, Lo Celso; Ocampos, Alvarez, Martinez.

Dự đoán: Indonesia 0-4 Argentina

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn