Nha khoa ViDental - Địa chỉ trồng răng Implant không đau trọn gói

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 18/12/2023 14:47:16 +07:00
(VTC News) -

Trồng răng Implant trọn gói tại Nha khoa ViDental bằng công nghệ từ tính là giải pháp an toàn, không đau, không cần nghỉ dưỡng, hạn chế tối đa biến chứng.

ViDental - Khác biệt nhờ mô hình hệ sinh thái với trung tâm trồng răng chuyên biệt

Nha khoa ViDental xây dựng hệ sinh thái các trung tâm trực thuộc theo từng chuyên khoa, trong đó có trung tâm chuyên sâu về trồng răng Implant. 

Sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ cao và hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, ViDental phục hình răng thành công cho nhiều khách hàng trong nước, kiều bào và khách nước ngoài.

Đội ngũ chuyên gia về trồng răng Implant trên 10 năm kinh nghiệm thực tiễn

Một trong những lợi thế lớn nhất của ViDental chính là đội ngũ bác sĩ, phụ tá, kỹ thuật viên giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn. 100% bác sĩ tại ViDental tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội. 

Bên cạnh đó, các bác sĩ còn sở hữu nhiều chứng chỉ đào tạo cấy ghép Implant và là thành viên của hiệp hội Implant Quốc tế (ITI). Đặc biệt có thể kể đến:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái - Giám đốc chuyên môn - BS Chuyên khoa II có hơn 20 năm kinh nghiệm, là đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implant Nhật Bản.

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh - Giám đốc trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ nha khoa ViDental có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến phục hình răng.

Bác sĩ Phạm Thùy Anh - Top thủ khoa BS nội trú Đại học Y Hà Nội có hơn 13 năm kinh nghiệm lĩnh lực nha khoa và phục hình răng.

Nha khoa ViDental - Địa chỉ trồng răng Implant không đau trọn gói - 1

Với kinh nghiệm dày dặn của mình, các bác sĩ của ViDental hoàn toàn tự tin với mọi trường hợp mất răng cũng như có kế hoạch điều trị tối ưu, chính xác và an toàn nhất.

Công nghệ trồng răng Implant từ tính, không khoan xương

Đón đầu xu hướng công nghệ hiện đại trên thế giới, nha khoa ViDental đã ứng dụng thành công Công nghệ trồng răng Implant từ tính, không khoan xương với nhiều ưu thế so với phương pháp trồng thông thường. 

Với công nghệ từ tính, khách hàng sẽ được trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng, không đau đớn, an toàn và rất nhanh lành thương.

Công nghệ trồng răng từ tính được nha khoa ViDental chuyên biệt hóa, nhân 3 hiệu quả nhờ sự cộng hưởng của các yếu tố như: Máy chụp phim CT Cone Beam 3D, trụ Implant công nghệ ái nước, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, kháng thể tự thân,... mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không sưng đau, không chảy máu
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ từ 7-15 phút/trụ.
  • Không khoan xương, an toàn, không biến chứng.
  • Rút ngắn thời gian lành thương chỉ còn 2 - 2,5 tháng (bình thường 3-6 tháng).
  • Có thể không phải ghép xương trong trường hợp xương loãng.
  • Bền chắc trọn đời, ăn nhai như răng thật.
Nha khoa ViDental - Địa chỉ trồng răng Implant không đau trọn gói - 2

Trồng răng Implant công nghệ từ tính giúp khách hàng loại bỏ cảm giác lo lắng sưng đau và nhanh chóng có răng mới, ăn nhai như răng thật.

Cam kết hiệu quả ăn nhai như răng thật với chi phí tốt nhất

Tại Nha khoa ViDental, chi phí trồng răng Implant được tính trọn gói, niêm yết rõ ràng và cam kết không phát sinh. Bên cạnh đó, ViDental còn áp dụng chính sách trồng răng trả góp, thanh toán theo từng giai đoạn nhằm giảm thiểu nỗi lo tài chính cho khách hàng.

Tại đây khách hàng cũng có nhiều lựa chọn loại trụ Implant có chất lượng tốt hàng đầu trên thế giới như: Neodent (Thụy Sĩ), Nobel Biocare (Mỹ), Osstem (Hàn Quốc), Tekka (Pháp),... Toàn bộ trụ Implant đều được nha khoa ViDental nhập khẩu chính hãng, có thẻ bảo hành của hãng và đảm bảo độ bền tốt, chắc chắn như răng thật.

Nha khoa ViDental - Địa chỉ trồng răng Implant không đau trọn gói - 3

Trước khi đặt trụ Implant, 100% khách hàng trồng răng đều được trực tiếp kiểm tra niêm phong của trụ bao gồm: Loại trụ, nguồn gốc trụ Implant, khớp nối Abutment, thẻ bảo hành, hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị,… tại nha khoa ViDental.

Chế độ chăm sóc sau khi trồng răng của nha khoa cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trung bình 6 tháng đội ngũ CSKH tại đây sẽ gọi điện hẹn tái khám định kỳ và hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, kịp thời khi khách hàng cần.

Nha khoa ViDental - Địa chỉ trồng răng Implant không đau trọn gói - 4

Nhờ giải pháp trồng răng Implant toàn diện bằng công nghệ từ tính chuyên biệt tại nha khoa ViDental mà hàng ngàn khách hàng có răng ăn nhai như thật với chi phí tốt nhất.

Chú Thế Phương, 62 tuổi, ở Hà Nội, đến nha khoa ViDental trong tình trạng mất răng, răng yếu và lung lay gần hết. Sau khi cấy ghép Implant toàn hàm bằng công nghệ từ tính đã giúp chú ăn ngon hơn, sức khỏe cũng được cải thiện.

"Bác sĩ ở đây làm rất cẩn thận, quá trình cấy Implant không hề đau như tôi vẫn nghĩ. Từ ngày có răng mới tôi ăn ngon hơn rất nhiều, răng bây giờ như răng thật. Nói chuyện cũng tự tin hẳn, bạn bè còn khen tôi trẻ ra vài tuổi nữa đấy”, chú Phương chia sẻ.

Nha khoa ViDental - Địa chỉ trồng răng Implant không đau trọn gói - 5

Không chỉ riêng chú Phương, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn trồng răng công nghệ từ tính tại ViDental để có hàm răng trọn vẹn, nụ cười thoải mái, tự tin giao tiếp. Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước sở hữu răng mới ăn nhai như thật, cùng nụ cười hạnh phúc tại nha khoa ViDental.

Chi tiết: Công nghệ trồng răng implant từ tính không khoan xương tại nha khoa ViDental

Nha Khoa ViDental - Địa chỉ cấy ghép Implant uy tín Việt Nam.

Hotline: 0987 933 309

Website: https://nhakhoavidental.com/

Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn