Nguyên nhân 'Hoàng Tử Gió' chết trong chung cư ở Hà Nội

Tin nhanh 24hThứ Tư, 06/10/2021 10:38:00 +07:00
(VTC News) -

Lãnh đạo UBND xã Đa Tốn (TP Hà Nội) thông tin ban đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân trong căn hộ chung cư trên địa bàn.

Sáng 6/10, trả lời VTC News, lãnh đạo UNBD xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) cho biết, lực lượng Công an huyện Gia Lâm vẫn đang điều tra vụ việc nam thanh niên tên Hoàng Đức Nhân (biệt danh 'Hoàng Tử Gió", SN 1992, quê Quảng Ninh) chết trong một căn hộ thuộc chung cư cao cấp trên địa bàn xã Đa Tốn.

Theo vị lãnh đạo này, nơi phát hiện thi thể Hoàng Đức Nhân là tại căn hộ ở chung cư cao cấp do bạn anh ta thuê. Vài ngày trước, Nhân đến chơi rồi ở lại căn hộ này.

Khoảng 19h hôm qua (5/10), trong lúc 2 người bạn của Nhân đi ra ngoài mua đồ thì nam thanh niên này treo cổ tự tử ở cửa phòng ngủ của căn hộ.

Nguyên nhân 'Hoàng Tử Gió' chết trong chung cư ở Hà Nội - 1

Người dân tập trung trước sảnh tòa chung cư theo dõi vụ việc.

"Đến 23h, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường, nhiều người cũng có mặt để theo dõi sự việc. Để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 nên chúng tôi đã yêu cầu mọi người giải tán", vị lãnh đạo UBND xã Đa Tốn cho hay.

Hiện lực lượng chức năng đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 bằng phương pháp RT-PCR mới có thể tổ chức giám định pháp y.

Hoàng Đức Nhân (còn gọi là "Hoàng Tử Gió") từng được biết đến với biệt danh "giang hồ mạng", là đàn em thân thiết với "đàn anh giang hồ mạng" như Khá "bảnh".

Hoàng Đức Nhân gây chú ý trên mạng xã hội facebook khi xăm hình đầy người, trên trang cá nhân của người này có gần 900 nghìn lượt theo dõi.

Quang Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp