Người tiêu dùng chỉ tin tưởng sản phẩm của công ty cung cấp sản phẩm sữa an toàn có chất lượng cho trẻ.
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) công nhận Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam (MJN) là “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”.
Đây là kết quả đợt đánh giá giám sát của Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn về Tiêu dùng (CESCON), thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, tiến hành gần đây tại Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam.
Theo kết quả này, Mead Johnson Nutrition tuân thủ hoàn toàn và duy trì các tiêu chí chuẩn mực của chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”. Do đó Mead Johnson Nutrition tiếp tục giữ vững danh hiệu là “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” đến tháng 04/2016.
Chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” là một biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Vinastas.
Trên cơ sở thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt về bốn chuẩn mực chính của doanh nghiệp, bao gồm chính sách kinh doanh; thông tin cho khách hàng; thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ; nhân sự.
Vinastas trao tặng Chứng chỉ này cho các doanh nghiệp đạt đến độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng. Chứng chỉ có hiệu lực trong vòng 3 năm với điều kiện doanh nghiệp phải duy trì đáp ứng các tiêu chí của Chứng chỉ thông qua các cuộc khảo sát định kỳ của Vinastas.
Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần đầu tiên được trao tặng chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” của Vinastas vào năm 2013 và là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên được nhận chứng chỉ có uy tín này.
Với hơn 70 sản phẩm trên 50 quốc gia trên toàn cầu, Mead Johnson là công ty dưỡng nhi hàng đầu, hợp tác với các viện nghiên cứu để phát triển và đưa ra các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho lợi ích sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trên toàn thế giới.
» 'Cỏ Mỹ' tấn công tàn phá, giới trẻ Việt 'mê man, què quặt'
» Vụ chở thịt thối cho trẻ ăn: Cục trưởng An toàn thực phẩm không tin nổi
» Chở thịt thối, cá ươn cho trẻ ăn: Giám đốc công ty nói gì?
» Thay đổi khủng khiếp khi về già
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) công nhận Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam (MJN) là “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”.
Đây là kết quả đợt đánh giá giám sát của Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn về Tiêu dùng (CESCON), thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, tiến hành gần đây tại Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam.
Bà Gift Samabhandhu, Tổng giám đốc Mead Johnson Nutrition VN |
Chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” là một biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Vinastas.
Trên cơ sở thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt về bốn chuẩn mực chính của doanh nghiệp, bao gồm chính sách kinh doanh; thông tin cho khách hàng; thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ; nhân sự.
Vinastas trao tặng Chứng chỉ này cho các doanh nghiệp đạt đến độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng. Chứng chỉ có hiệu lực trong vòng 3 năm với điều kiện doanh nghiệp phải duy trì đáp ứng các tiêu chí của Chứng chỉ thông qua các cuộc khảo sát định kỳ của Vinastas.
Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần đầu tiên được trao tặng chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” của Vinastas vào năm 2013 và là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên được nhận chứng chỉ có uy tín này.
Với hơn 70 sản phẩm trên 50 quốc gia trên toàn cầu, Mead Johnson là công ty dưỡng nhi hàng đầu, hợp tác với các viện nghiên cứu để phát triển và đưa ra các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho lợi ích sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trên toàn thế giới.
» 'Cỏ Mỹ' tấn công tàn phá, giới trẻ Việt 'mê man, què quặt'
» Vụ chở thịt thối cho trẻ ăn: Cục trưởng An toàn thực phẩm không tin nổi
» Chở thịt thối, cá ươn cho trẻ ăn: Giám đốc công ty nói gì?
» Thay đổi khủng khiếp khi về già
Bình luận