“Người sói” Taylor Lautner chơi xe khủng Fisker Karma

XeChủ Nhật, 22/04/2012 12:13:00 +07:00

(VTC News) – “Người sói” Taylor Lautner là thành viên mới nhất góp mặt vào CLB các ngôi sao nổi tiếng và đẹp trai chơi dòng xe điện hạng sang Fisker Karma.

(VTC News) – “Người sói” Taylor Lautner là thành viên mới nhất góp mặt vào câu lạc bộ những ngôi sao nổi tiếng và đẹp trai sử dụng dòng xe điện thể thao Fisker Karma.

Dù có giá trên 100.000 USD nhưng dòng xe điện thể thao Fisker Karma được khá nhiều sao ưa thích bởi kiểu dáng đẹp và khả năng thân thiện với môi trường.

Chàng diễn viên điển trai Taylor Lautner 
Đi theo chân các tên tuổi nổi tiếng như Justin Bieber, Ashton Kutcher, Frank Walker, chàng diễn viên trẻ tài năng, được biết đến với vai Người Sói trong loạt phim về Ma cà rồng,  Taylor Lautner cũng mạnh tay sắm dòng siêu xe chạy điện này.

Fisker Karma được trang bị động cơ plug-in hybrid dẫn động cầu sau cho công suất 201,5 mã lực. Được thiết kế nằm trên cầu sau, 2 môtơ điện lấy năng lượng từ cụm pin lithium-ion, cho phép xe duy trì hoạt động trong vòng 83 km sau một lần sạc đầy.

Và chiếc xe điện hạng sang Fisker Karma mới tậu. 
Còn động cơ xăng truyền lực cho máy phát điện 175 kW để vận hành 2 môtơ. Bên cạnh đó, trên trần xe còn gắn tấm pin năng lượng mặt trời để tạo ra điện năng phục vụ các tiện ích trên xe.

Mẫu xe hybrid thể thao hạng sang này có 2 chế độ vận hành Stealth và Sport. Chế độ Stealth có tác dụng tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe, giúp Fisker Karma chạy được quãng đường dài nhất bằng điện trước khi phải kích hoạt động cơ xăng để sạc pin. Ở chế độ Stealth, Fisker Karma có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 153 km/h.

Ở chế độ Sport, động cơ xăng vận hành máy phát điện để cung cấp đủ năng lượng cho Fisker Karma tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây và đạt vận tốc tối đa 201 km/h.





Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn