• Zalo

Người phụ nữ tí hon một tay thu vén hạnh phúc gia đình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 07/01/2023 17:09:00 +07:00
(VTC News) -

Chương trình số 3 series "Mầm sống từ sự sẻ chia" sẽ kết nối những vòng tay sẻ chia tới hoàn cảnh khó khăn của chị Lý Thị Tàn (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

Hơn 30 tuổi là hơn 30 năm chị sống trong hình hài của một đứa trẻ với chiều cao vỏn vẹn 90 cm. Cuộc sống sinh hoạt vốn đã khó khăn, cả hai đứa con lại không may cùng mắc phải căn bệnh khuyết tật vận động giống chị.

Không đầu hàng số phận, lúc nào chị cũng thoăn thoắt luôn tay làm đủ mọi việc. Vượt qua bao điều tiếng không hay từ những người xa lạ, điều duy nhất bù đắp lại cho chị là người chồng nguyện gắn bó cả cuộc đời.

Người phụ nữ tí hon một tay thu vén hạnh phúc gia đình - 1

"Tôi biết cháu Lý Thị Tàn từ lúc sinh ra, cháu khổ lắm... bố bị mù mắt, mẹ cũng đau ốm, giờ cháu Tàn cũng bị dị tật thấp bé hơn rất nhiều người nhưng vẫn phải lo cho em gái cũng bị dị tật. Thân mình còn chưa lo xong nhưng không bao giờ thấy cháu Tàn kêu ca gì...", hàng xóm của chị Tàn tâm sự.

Ca sĩ Tố Hoa - Đại sứ của chương trình chia sẻ: "Với một thân hình khiêm tốn nhưng chị vẫn lo cho gia đình, vẫn sinh em bé, luôn lạc quan yêu đời thì Hoa thấy rất khâm phục và hiếm có một nghị lực như vậy".

Quý khán giả có thể theo dõi chương trình "Mầm sống từ sự sẻ chia" số 3 vào lúc 19h45, thứ 7 ngày 07/01/2023 trên các nền tảng của VTC Now.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn