• Zalo

Người phụ nữ ở Đắk Lắk chết vì điện giật trong lúc trộn bê tông

Tin nhanh 24hChủ Nhật, 20/10/2024 15:37:33 +07:00Google News
(VTC News) -

Trong lúc trộn bê tông để xây chuồng heo, chiếc máy trộn không may bị rò rỉ điện khiến người phụ nữ tại Đắk Lắk bị điện giật nằm gục tại chỗ.

Ngày 20/10, lãnh đạo UBND xã Ea Đah (huyện Krông Năng, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một phụ nữ tử vong.

Trong lúc trộn bê tông, người phụ nữ bị điện giật tử vong thương tâm. (Ảnh cắt từ Clip)

Trong lúc trộn bê tông, người phụ nữ bị điện giật tử vong thương tâm. (Ảnh cắt từ Clip)

Trước đó, chiều 18/10, một phụ nữ (43 tuổi, trú thôn Thanh Xuân, xã Ea Đah) trộn bê tông để xây chuồng heo cho gia đình. 

Quá trình trộn bê tông, chiếc cối trộn không may bị rò điện khiến người phụ nữ bị điện giật nằm gục tại chỗ. Thời điểm này, người chồng đang xây ở chuồng heo ở sau nhà, khi phát hiện người vợ nằm gục bên máy trộn lập tức kéo ra.

Do chiếc cối hoạt động kèm theo tiếng động rất lớn nên dù phụ nữ có la hét nhưng không ai nghe thấy. Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ứng cứu, khi phát hiện, người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong”, vị lãnh đạo xã Ea Đrah cho hay.

Ngay sau sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kinh phí lo mai táng. Được biết, gia đình của người phụ nữ thuộc hộ nghèo của xã.

Trước đó ngày 13/7, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng xảy ra vụ điện giật khiến 2 thanh niên tử vong trong lúc lao động.

3 thanh niên ở xã Krông Búk, huyện Krông Pắc đi làm về bằng xe công nông, khi đến khu vực đập Krông Búk hạ thì vướng khu vực đất bùn lầy, xe không di chuyển được. Trời tối, cả nhóm không phát hiện ra ở dưới đất, ngay chỗ xe vướng bùn lầy có dây điện.

Quá trình xe quay bánh đã cuốn dây điện, gây rò rỉ điện khiến anh Y.T.M. và Y.T.K. đang cầm xà beng, dây cáp bị điện giật, ngã xuống đất tử vong.

Bình luận
vtcnews.vn