Người mẹ cầu xin 'thế mạng' con gái tử nạn, dân mạng rơi nước mắt

Chuyện bốn phươngThứ Năm, 15/07/2021 06:47:00 +07:00
(VTC News) -

Cư dân mạng Anh xúc động mạnh khi mẹ của cô bé 7 tuổi vừa mất do tai nạn cầu xin thần linh "đưa tôi đi thay thế" trong cuộc tưởng niệm đau lòng.

Theo The Sun, vào ngày 13/7, một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại A338 Church Street (London, Anh), nạn nhân là cô bé Eloise 7 tuổi, thiệt mạng khi đang đạp xe. Cảnh sát và nhân viên y tế có mặt tại hiện trường đưa bé tới bệnh viện Quận Salisbury. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của nhân viên y tế, cô bé qua đời vào đêm ấy.

Người mẹ cầu xin 'thế mạng' con gái tử nạn, dân mạng rơi nước mắt - 1

Nơi tưởng nhớ cô bé Eloise. (Ảnh: Hyde News & Pictures)

Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, người mẹ viết lời nhắn: “Gửi con gái yêu của mẹ. Mẹ sẽ nhớ con mãi mãi… Thay vào đó, Chúa hãy mang tôi đi, không phải con tôi. Không phải đứa con gái xinh đẹp, dũng cảm, can đảm, vui nhộn và tuyệt vời của tôi, người mà tôi đã may mắn được gọi là con của mình".

Lời nhắn của người mẹ đã gây xúc động lớn đối với những người có mặt tại hiện trường. Một nhân viên tại trường Collingbourne cũng đã để lại một lời tưởng nhớ cho Eloise cùng với một con gấu bông. Lời tri ân có nội dung: "Eloise xinh đẹp, tốt bụng và dịu dàng. Bạn sẽ luôn là một trong những chú nhím nhỏ của chúng tôi. Với tất cả tình yêu của chúng tôi, Trường Collingbourne."

Sáng nay, cảnh sát điều tra vụ tai nạn đã kêu gọi bất kỳ ai có thông tin khẩn cấp liên lạc với họ. Người điều khiển chiếc xe vẫn ở lại hiện trường và chưa có lệnh bắt nào được đưa ra.

VÂN ANH(Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn