Người đàn ông tử vong trên người có nhiều con đỉa đeo bám

Tin nhanh 24hThứ Tư, 01/11/2023 20:49:31 +07:00
(VTC News) -

Trong lúc đi chăn trâu, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trên người có nhiều con đỉa đeo bám.

Tối 1/11, Công an phường Long Bình (TP Thủ Đức, TP.HCM) thông tin, đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong ở bãi đất trống trên địa bàn.

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong bất thường, trên người có nhiều con đỉa đeo bám.

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong bất thường, trên người có nhiều con đỉa đeo bám.

Theo đó, chiều cùng ngày, một số người dân đi chăn trâu qua bãi đất trống gần sân chọi trâu phường Long Bình (TP Thủ Đức), phát hiện một người nằm bất động dưới đất, cơ thể có dấu hiệu tím tái, nên báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng y tế sau đó có mặt, xác định nạn nhân đã tử vong. Công an phường Long Bình và Công an TP Thủ Đức nhanh chóng khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 50 tuổi, đầu cạo trọc. Nạn nhân mặc áo sơ mi sọc trắng đen, quần thun ngắn có hoa văn chấm bi nhiều màu, không mang dép, không phát hiện trang sức trên người. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều con đỉa đeo bám.

Cách hiện trường khoảng 10m có chiếc xe đạp cỡ nhỏ, treo đôi dép màu xanh. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Bước đầu, lực lượng chức năng cho rằng có thể người này vừa bị tử vong vài giờ.

Trước đó, tháng 6/2023, lực lượng dân phòng phường An Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM) phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bất thường tại bãi đất trống.

Cụ thể, khoảng 5h ngày 5/6/2023, trong lúc đi tuần tra, lượng dân phòng phường An Phú, TP Thủ Đức, phát hiện tại con đường nhựa của bãi đất trống trên đường số 5 có một thi thể cháy đen.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên người không có giấy tờ tùy thân, cạnh đó có một đôi dép.

Nơi nạn nhân tử vong là bãi đất trống nằm trong một dự án, bên ngoài có hàng rào tôn bao quanh, khu vực này vắng người qua lại.

Lương Ý
Bình luận
vtcnews.vn