Người đàn ông phải cấp cứu sau khi nhét dây tai nghe vào niệu đạo

Chuyện bốn phươngThứ Sáu, 15/04/2022 14:30:38 +07:00
(VTC News) -

Sợi dây tai nghe dài 80cm mắc kẹt trong bàng quang khiến người đàn ông 34 tuổi phải đi cấp cứu do đau đớn; dị vật được anh đưa nào niệu đạo để tìm khoái cảm.

Người đàn ông 34 tuổi này đến một bệnh viện tại thành phố Surbaya (Indonesia) cấp cứu do tình trạng đau bụng khi đi tiểu kéo dài. Bác sĩ khám và phát hiện ra một sợi dây tai nghe dài 80 cm trong bàng quang của anh. Bệnh nhân thú nhận rằng chính anh nhét dị vật vào niệu đạo để tạo khoái cảm tình dục, không may nó bị đẩy vào quá sâu, dẫn đến mắc kẹt. 

Nam bệnh nhân còn thú nhận anh thường xuyên thủ dâm theo cách này, tần suất tới 5 lần/tuần.

Người đàn ông phải cấp cứu sau khi nhét dây tai nghe vào niệu đạo - 1

Dây tai nghe mắc kẹt trong bàng quang của người đàn ông.

Trong bài báo khoa học đăng trên tạp chí Radiology Case Reports, bác sĩ điều trị ca bệnh này cho biết, ban đầu, ông cho bệnh nhân chụp X-quang để kiểm tra mức độ xâm nhập của dị vật vào cơ thể và sự tổn thương mà nó gây ra. Ông nhanh chóng phát hiện sợi dây tròn đường kính 3mm, nằm cuộn lại trong bàng quang. Rất may là nó không dính vào thành bàng quang.

Theo các chuyên gia tiết niệu, nếu dị vật bị mắc kẹt, nó có thể tạo ra lỗ thủng, phải phẫu thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp này, các bác sĩ chỉ cần kéo nó ra bằng cách sử dụng kẹp. Bệnh nhân chỉ phải ở lại bệnh viện một đêm và xuất viện ngay hôm sau.

Người đàn ông phải cấp cứu sau khi nhét dây tai nghe vào niệu đạo - 2

Dị vật là chiếc dây tai nghe được lấy ra bằng kẹp.

Theo bác sĩ, đây là trường hợp điển hình của tình trạng Polyembolokoilamania – hành động đưa dị vật vào các lỗ như trực tràng và âm đạo. Các bệnh nhân thường không có biểu hiện rối loạn tâm thần rõ ràng và sức khỏe tinh thần tốt. Hành vi này có nguy cơ cao, thường dẫn đến nhiễm trùng, chảy máu và hình thành nút thắt làm hẹp niệu đạo, hạn chế dòng chảy của nước tiểu. Nếu dị vật mắc kẹt bên trong dương vật, nó có thể gây cảm giác nóng rát, không thể đi tiểu và các vấn đề về cương cứng.

Các biến chứng nghiêm trọng hơn có thể xảy ra là bàng quang hay ống dẫn nước tiểu bị tổn thương, thủng. Với những trường hợp này, bác sĩ phải quaphẫu thuật tái tạo.

Dương Quân(Nguồn: Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp