• Zalo

Người đàn ông 'có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 con' bị lên án

Chuyện bốn phươngThứ Sáu, 18/10/2024 15:30:33 +07:00Google News
(VTC News) -

Người đàn ông Nhật Bản gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội khi có tới 4 người vợ và 2 bạn gái, anh cho biết muốn có 54 đứa con để "ghi tên vào lịch sử".

Ryuta Watanabe, 36 tuổi, sống ở tỉnh Hokkaido, Nhật Bản đã không làm việc trong 10 năm và sống hoàn toàn bằng tiền của vợ và bạn gái.

Những người vợ của anh về cơ bản là sống chung, được công nhận là đối tác trong một mối quan hệ giống như hôn nhân mà không cần đăng ký chính thức. Mối quan hệ giữa họ dựa trên việc chung sống lâu dài và chia sẻ trách nhiệm.

Tờ Shueisha Online của Nhật Bản đưa tin, Watanabe có 10 người con, anh đang sống cùng 2 người con và 3 người vợ. Anh đảm nhận vai trò của một người chồng nội trợ, nấu ăn, làm việc nhà và chăm sóc con cái. Ngoài ra, anh còn có 2 người bạn gái qua các nền tảng mạng xã hội.

Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 đứa con.

Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái, muốn sinh 54 đứa con.

Chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình gần 914.000 yên (153 triệu đồng), được chia đều cho vợ và bạn gái của anh. Watanabe còn có người vợ thứ tư (24 tuổi) nhưng hiện tại họ không sống chung với nhau.

Sáu năm trước, Watanabe từng bị bạn gái bỏ rơi khiến anh chán nản và sống nhờ trợ cấp xã hội. Chính điều này đã thúc đẩy anh bắt đầu hẹn hò với nhiều phụ nữ khác nhau thông qua các ứng dụng.

Đầu năm 2024, trong chương trình truyền hình Nhật Bản Abema Prime, Watanabe đã nói: "Tôi chỉ yêu phụ nữ. Miễn là chúng tôi yêu nhau bình đẳng, sẽ không có vấn đề gì cả".

Cách sống phi truyền thống của Watanabe đã thu hút nhiều sự chú ý trực tuyến.

Cách sống phi truyền thống của Watanabe đã thu hút nhiều sự chú ý trực tuyến.

Watanabe cho biết mỗi người vợ của anh đều có phòng riêng và anh thay phiên nhau ngủ với những người vợ khác nhau mỗi đêm. Anh khẳng định mình quan hệ tình dục hơn 28 lần một tuần và vợ anh không bao giờ ghen, thay vào đó, họ sống hòa thuận như bạn bè.

Watanabe đặt mục tiêu phá vỡ kỷ lục về người có nhiều con nhất ở Nhật Bản, trở thành vị "thần hôn nhân". Các nguồn tin cho biết, ông Tokugawa Ienari (mất năm 1841) nổi tiếng từng có khoảng 53 người con với 27 phi tần trong thời kỳ trị vì của ông vào thời kỳ Edo.

Watanabe cho biết: “Tôi muốn có 54 đứa con để tên tôi được ghi vào lịch sử. Tôi vẫn đang tìm kiếm những người vợ mới”. Chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Nhật Bản, có nghĩa là Watanabe không thể kết hôn hợp pháp với nhiều phụ nữ cùng một lúc.

Watanabe và 3 người vợ.

Watanabe và 3 người vợ. 

Watanabe muốn có 54 đứa con và trở thành “thần hôn nhân”.

Watanabe muốn có 54 đứa con và trở thành “thần hôn nhân”. 

Lối sống gia đình khác thường của Watanabe đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người dùng kinh ngạc và khó hiểu về lối sống này đã bình luận trên YouTube: "Những đứa con của anh ấy sẽ không bao giờ có thể có mối quan hệ gần gũi với cha chúng vì có quá nhiều con"; "Tôi sẽ không bao giờ để con mình phải chịu số phận như người đàn ông này”.

Nhật Thùy(Nguồn: SCMP)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp