Người đàn bà xâm hại tình dục trẻ vị thành niên lộ mặt sau tai nạn ô tô

Chuyện bốn phươngThứ Tư, 07/07/2021 09:23:00 +07:00
(VTC News) -

Sau vụ tai nạn do làm "chuyện người lớn" trên ô tô, Kimberly (30 tuổi) bị bắt và sắp phải ra tòa với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Ngày 23/6 vừa qua, Kimberly Carnahan, người phụ nữ 30 tuổi đến từ California, Mỹ lái xe đưa một đồng nghiệp nam kém tuổi đi chơi. Trong khi xe đang di chuyển với tốc độ cao, Kimberly thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bạn đồng hành. Chiếc xe nhanh chóng mất lái, đâm vào gốc cây to bên đường, gây tai nạn nghiêm trọng.

Người dân gần đó chạy đến xem xét rồi nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát địa phương lập tức đến hiện trường và đưa cả hai vào bệnh viện. 

Người đàn bà xâm hại tình dục trẻ vị thành niên lộ mặt sau tai nạn ô tô - 1

Kimberly Carnahan.

Khi sức khỏe của họ ổn định, cuộc điều tra được tiến hành. Người đồng hành với Kimberly chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cung cấp lời khai thông qua mẹ mình. Theo đó, cậu thiếu niên này với cô Kimberly chỉ là đồng nghiệp, không phải quan hệ yêu đường, tuy nhiên họ quả thật có quan hệ tình dục trên xe lúc xảy ra tai nạn.

Ngay sau lời khai này, cảnh sát bắt giữ Kimberly với cáo buộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên. Mới đầu, Kimberly thú nhận mình có quan hệ với nam đồng nghiệp ít tuổi, sau đó lại phủ nhận. Tuy nhiên, cảnh sát đã nắm được lời khai của cậu thiếu niên và thu được bằng chứng liên quan đến vụ việc.

Vì vậy Kimberly vẫn bị tạm giam và sẽ ra tòa trong tháng 7 này. Cô có thể phải đối mặt với tội danh ép buộc quan hệ tình dục bằng miệng, cung cấp chất độc hại cho trẻ vị thành niên và xâm hại, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Tùy Ý(Nguồn: ET)
Bình luận
vtcnews.vn