Ngọc Trinh tự hào khi 'đạo nhái' 90% thiết kế

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/12/2015 10:18:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Trinh không ngần ngại thừa nhận, 90% thiết kế trong shop mình là đồ đạo nhái từ các thương hiệu và NTK khác.

(VTC News) - Ngọc Trinh không ngần ngại thừa nhận, 90% thiết kế trong shop mình là đồ đạo nhái từ các thương hiệu và NTK khác.

Trước lời tố cáo đạo mẫu trang phục của NTK Huy Trần, Ngọc Trinh thừa nhận, 90% đồ của shop người đẹp đến từ ý tưởng của các thương hiệu khác. Nếu mẫu nào đẹp Ngọc Trinh sẽ để nguyên, nếu thấy thích nữ người mẫu sẽ thêm thắt một vài chi tiết.

Bởi Ngọc Trinh quan niệm, shop của cô chỉ giống như cửa hàng tập hợp các mẫu thời trang mà cô thấy đẹp.

Người đẹp cũng không quên đá xéo NTK đã đi copy ý tưởng của người khác về, chứ không phải chất xám của chính mình rồi đi "tố".

Ngọc Trinh phản pháo lại lời tố đạo nhái của NTK Huy Trần
Ngọc Trinh phản pháo lại lời tố đạo nhái của NTK Huy Trần 
Ngọc Trinh nói:

"Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có một số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may một bộ y như vậy.

- Ngay từ đầu mở Ngoc Trinh Fashion thì Trinh đã nghĩ nó sẽ chỉ là một cửa hàng tập hợp tất cả những mẫu thời trang mà Trinh thấy đẹp, giống như là một nơi sưu tầm những mẫu đẹp vậy. Nếu thấy thích Trinh sẽ thêm thắt một vài chi tiết vô, không thì Trinh sẽ để y nguyên như vậy

- Trinh biết khi Trinh nói ra như vậy lúc nào cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. Một bên thì coi chuyện này như bình thường, một bên thì nói đây là ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó.

Nhưng đó là ở nước ngoài, ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tuỳ theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình?
Ngọc Trinh mua vải về tự may giống hàng hiệu cho rẻ.
Trinh có một nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, ok?

Rồi, trình bày quan điểm của mình xong rồi đó, ghi rõ ra để các bạn khỏi thắc mắc đồ này Trinh nó copy của ai, của ai. Xin thưa 90% đều copy hết ạ nhưng với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách."

Việc đạo trang phục vốn đã trở thành chuyện cơm bữa của Ngọc Trinh, bởi trước đó, người đẹp còn thường xuyên đạo nhái trắng trợn các mẫu nằm trong BST mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dolce & Gabbana, Elie Saab, Salvatore Ferragamo...

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn