Ngọc Trinh bị 'ném đá' vì quá trắng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/02/2014 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Trinh bị chê vì quá trắng, Văn Mai Hương trải lòng sau khi chia tay Lê Hiếu là những tin nóng giải trí ngày 12/2.

Ngọc Trinh bị chê vì quá trắng
Theo Xzone, sở hữu làn da trắng không tì vết, nhưng Ngọc Trinh vẫn cố làm trắng hơn bằng những ứng dụng chụp ảnh phổ biến của giới trẻ hiện nay.
Nước da trắng như trứng gà bóc của từ lâu đã trở thành một trong những ưu điểm nổi bật của Ngọc Trinh trong làng giải trí.
Dù làn da đó chỉ là một sản phẩm của quá trình tắm trắng nhưng Ngọc Trinh rất tự hào về nó.
ngọc trinh

 Bức ảnh trên trang cá nhân của Ngọc Trinh bị chê.

Tuy nhiên, hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô nàng bị cư dân mạng bình luận ‘trắng ởn quá mức.
‘Đã đi tắm trắng, trắng ởn ra rồi, còn xài ứng dụng 360 hay sao mà làm bức hình trắng toát lại còn chói mắt như thế này. Không hiểu Ngọc Trinh mệnh gì mà thích màu trắng ám ảnh đến vậy??!’, dân mạng bày tỏ.
ngọc trinh
Ngoài tắm trắng, nhiều người còn ‘tố cáo’ Ngọc Trinh sử dụng một ứng dụng chụp ảnh làm trắng và mịn da rất phổ biến của giới trẻ hiện nay. Ứng dụng đó thậm chí còn được nhiều người đặt tên là ‘phần mềm Ngọc Trinh’ vì nó giúp người dùng thật dễ dàng sở hữu một làn da trắng không tì vết.
Những hình ảnh khác của Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây. Đúng như lời bình luận của cư dân mạng, Ngọc Trinh mặc rất nhiều quần áo màu trắng.
Văn Mai Hương: 'Chia tay Lê Hiếu là định mệnh'
Chia sẻ với Giáo dục Việt Nam, nữ ca sỹ ‘Chuyện tình nhà thơ’ cho biết chia tay Lê Hiếu là điều không mong muốn nhưng có lẽ duyên số của cả hai chỉ đến vậy.
Giải thích cho sự chia tay bất ngờ sau 3 năm mặn nồng với Lê Hiếu, Văn Mai Hương cho biết, sau 3 năm yêu nhau, cô nhận ra bản thân và Lê Hiếu không còn nhiều điểm chung.
văn mai hương
Cô quyết định một lần thẳng thắn chia sẻ kết thúc buồn với người hâm mộ, tránh mang tiếng dựa hơi chuyện tình cảm để PR hay đánh bóng tên tuổi, bởi sắp tới, cô có hàng loạt dự án ca nhạc kết hợp cùng Dương Triệu Vũ và Trúc Nhân ra mắt khán giả.
‘Chia tay khi nào cũng sẽ buồn, nhưng rồi chúng ta vẫn sẽ phải đối diện với tương lai của mình. Tương lai thế nào đều do ngày hôm nay mình quyết định thôi, và tôi sẽ phải cố gắng hết sức cho ngày mai’- Văn Mai Hương xúc động nói.
văn mai hương
Cô cũng cho biết, từ nay, sẽ không nói thêm về chuyện chia tay với Lê Hiếu bởi những gì xảy ra đã xảy ra, nói nhiều chỉ khiến cô buồn và tổn thương vì cả hai đã có thời gian yêu nhau say đắm. Chia tay là điều cả hai đều không mong muốn nhưng có lẽ đây cũng là duyên số.
Quốc Trung từng ngăn cản con trai biểu diễn cùng Thanh Lam
Chia sẻ với Dân trí, nhạc sỹ Quốc Trung thừa nhận, vợ cũ của anh - ca sỹ Thanh Lam từng có ý định muốn đưa con trai út Đăng Quang lên sân khấu biểu diễn trong liveshow Người đàn bà yêu, nhưng bị anh phản đối và ngăn cản.
‘Không phải bố tôi phản đối mà chính là tôi ngăn cản Đăng Quang biểu diễn trong chương trình của Lam. Mang dân piano cổ điển lên sân khấu nhạc nhẹ không ăn nhập với nhau, không theo ý tưởng nào thì mang làm gì?’ - Quốc Trung chia sẻ trước ý kiến cho rằng anh quá khắt khe.
thanh lam

Thanh Lam và hai con trên sân khấu một chương trình.

Quốc Trung và Thanh Lam đều là những nghệ sỹ tài năng của làng nhạc Việt. Dù không còn sống chung dưới một mái nhà, nhưng cặp đôi nghệ sỹ này vẫn song hành trong các dự án âm nhạc chất lượng.
Nhìn lại sự song hành, tương hỗ trong công việc giữa hai người, Thanh Lam từng thẳng thắn: ‘Hết duyên thì vẫn còn… nợ. Tôi và nhạc sỹ Quốc Trung sẽ và vẫn luôn đồng hành vì còn chung nhau sự nghiệp và tương lai của các con’.
Ngoài ra, nhạc sỹ Quốc Trung cũng nhất định từ chối khi có lời gợi ý đưa con gái yêu Thiện Thanh lên biểu diễn tại sân khấu Giai điệu tự hào do anh làm  giám đốc âm nhạc.
‘Đây không phải là sân khấu quy mô gia đình để mang con cái, cô bác, chú dì lên biểu diễn được. Tôi rất kỵ điều này!’ - anh thẳng thắn.
Bình luận
vtcnews.vn