Ngoại binh toả sáng, Hà Nội FC san bằng điểm số với CLB Công an Hà Nội

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 17/07/2023 21:25:10 +07:00
(VTC News) -

Tiền đạo Caion toả sáng và giúp Hà Nội FC có được chiến thắng trước CLB Bình Định ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023.

Trận đấu đầu tiên của Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V-League là cuộc đọ sức với CLB Bình Định. Có được sự phục vụ của các tân binh, đội bóng Thủ đô thi đấu ấn tượng và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Hà Nội FC tạo ra không ít cơ hội đáng chú ý về phía khung thành của Văn Lâm.

Tuy nhiên, đây không phải hiệp đấu mà các tiền đạo của Hà Nội FC làm tốt phần việc của mình. Tuấn Hải và Caion đều đối mặt với Đặng Văn Lâm nhưng dứt điểm ra ngoài đáng tiếc. Ngay cả Hai Long cũng có những cơ hội cho riêng mình nhưng tiền vệ này chưa thể ghi bàn.

Caion lập hat-trick.

Caion lập hat-trick.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Hà Nội FC phải trả giá đắt. Phút 44, từ pha đá phạt góc của Thanh Thịnh, Rafaelson bật cao đánh đều dễ dàng mở tỉ số cho CLB Bình Định. Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC tràn sang phần sân đối phương nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Sau nhiều nỗ lực, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà. Phút 58, Hà Nội FC tổ chức phản công nhanh, Hai Long có đường căng ngang thuận lợi để Caion dứt điểm dễ dàng gỡ hoà cho đội chủ nhà. 6 phút sau, vẫn là Caion với cú sút đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội FC.

Tuy nhiên, CLB Bình Định luôn biết cách gây ra khó khăn cho Hà Nội FC. Phút 73, đội khách tổ chức phản công nhanh, Rafaelson mở bóng cho Xuân Tú bên phía cánh phải, tiền vệ này căng ngang thuận lợi để Tiến Đạt đệm bóng gỡ hoà 2-2.

Màn rượt đuổi tỉ số vẫn chưa dừng lại khi Hà Nội FC khao khát một chiến thắng. Phút 83, sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Văn Vĩ có cơ hội và anh không bỏ lỡ để giúp Hà Nội FC lần thứ 2 vươn lên dẫn trước. Phút bù giờ cuối cùng, Caion hoàn tất cú hat-trick giúp Hà Nội FC đánh bại CLB Bình Định với tỉ số 4-2. Đội bóng Thủ đô vươn lên vị trí thứ 2, có cùng 25 điểm với CLB Công an Hà Nội nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Kết quả: Hà Nội FC 4-2 Bình Định

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Caion (58’; 66’, 90+5'); Văn Vĩ (83’)

Bình Định: Rafaelson (44’), Tiến Đạt (73’)

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Đức Anh, Hai Long, Hùng Dũng, Caion, Jevtovic, Almeida, Tuấn Hải. 

CLB Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon, Ngọc Bảo, Schmidt, Đức Lợi, Văn Thành, Hoàng Anh, Đức Chinh, Rafaelson. 

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn