• Zalo

Ngắm tân nữ sinh đẹp nhất khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội

Giáo dụcChủ Nhật, 01/01/2012 06:00:00 +07:00Google News

(VTC News)- Danh hiệu Hoa khôi khoa Quốc tế (ĐHQG HN) đã được trao cho thí sinh lớp K10N, Phùng Nữ Thanh Tuyền.

(VTC News)- Tươi trẻ và duyên dáng, các nữ sinh Khoa Quốc tế (ĐHQGHN) đã thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc trong đêm chung kết cuộc thi Miss IS 2011 diễn ra tối 30/12. Danh hiệu Hoa khôi khoa Quốc tế (ĐHQG HN) đã được trao cho thí sinh lớp K10N, Phùng Nữ Thanh Tuyền.

18 nữ sinh xuất sắc nhất khoa Quốc tế đã cùng tranh tài trong những phần thi ấn tượng như: Tôi là Iser, Tôi duyên dáng, Tôi thân thiện... đã mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng nhất.

 
 
Nếu như phần thi trang phục áo dài thể hiện nét duyên dáng, yêu kiều thì phần thi trang phục tự chọn với quần jeans và áo phông lại mang đến nét khỏe khoắn, trẻ trung cho cả 18 thí sinh tham dự cuộc thi.


Sau các phần thi diễn ra những ngày trước đó, cùng với sự thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, 5 nữ sinh có tổng điểm cao nhất Trần Cẩm Anh, Phùng Nữ Thanh Tuyền, Phạm Mai Linh, Nguyễn Ngọc An và Nguyễn Như Thảo tự tin bước vào phần thi ứng xử.

 
 
Ấn tượng đặc biệt trong phần thi ứng xử lại chính là câu hỏi của diễn viên Diệu Hương: “Em cho biết Bộ trưởng bộ GTVT hiện nay là ai?”. Người nhận được câu hỏi này là  thí sinh Phạm Mai Linh đã có phần bối rối, lúng túng và có lẽ do quá run nên cô đã không đưa được ra câu trả lời.

Chung cuộc, danh hiệu Hoa khôi khoa Quốc tế (ĐHQG HN) đã được trao cho thí sinh lớp K10N, Phùng Nữ Thanh Tuyền. Danh hiệu hoa khôi trí tuệ và Á khôi thuộc về Nguyễn Ngọc An.

Cùng ngắm nhìn những nữ sinh khoa Quốc tế (ĐHQGHN) duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

 
 
 
 
 
 
 
 


Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn