Ngắm nữ sinh Sư phạm khoe dáng yêu kiều

Giáo dụcThứ Sáu, 18/11/2011 01:46:00 +07:00

(VTC News)- Nữ sinh xinh đẹp đến từ khoa Ngoại ngữ, Nguyễn Thị Như Trang đã trở thành nữ sinh đại diện cho tài sắc nữ sinh CĐ Sư phạm Hà Nội 2011.

(VTC News)- Nữ sinh xinh đẹp đến từ khoa Ngoại ngữ, Nguyễn Thị Như Trang đã trở thành nữ sinh đại diện cho tài sắc nữ sinh CĐ Sư phạm Hà Nội 2011. Như Trang cũng đồng thời là thí sinh giành giải ứng xử của cuộc thi.
 
Hiếm có một cuộc thi nào các nữ sinh lại thể hiện sự đồng đều về cả ngoại hình và trí tuệ trong các phần thi như cuộc chi Chung kết tài sắc nữ sinh CĐ Sư phạm Hà Nội 2011.

 Nguyễn Thị Như Trang là Hoa khôi Cao đẳng Sư Phạm Hà Nội 2011..
 Á khôi 1 Nguyễn Bích Ngọc.
Á khôi 2 Lâm Thu Hằng . 

Trong phần thi ứng xử, Như Trang nhận được câu hỏi khá hóc búa: “Nếu như em có một người yêu hoàn hảo nhưng công tác buộc em phải về dạy ở vùng sâu vùng xa. Em rất yêu nghề nhưng người yêu em muốn em chọn giữa anh ấy và nghề giáo. Em sẽ lựa chọn ra sao?”.

 
Câu trả lời kiên quyết thẳng thắn của Như Trang đã thực sự chinh phục được ban giám khảo cuộc thi. “Em nghĩ rằng sư phạm không phải là nghề mà là nghiệp của em. Em đã theo đuổi ước mơ này bấy lâu, đã rất khổ cực để có ngày hôm nay. Nếu là một người yêu tốt thì chắc chắn anh ấy sẽ ủng hộ em. Em sẽ chọn nghề giáo”. Trang thẳng thắn chia sẻ quyết định của mình.
 
Kết thúc cuộc thi Nguyễn Thị Như Trang đăng quang ngôi vị Hoa khôi trường CĐ Sư phạm Hà Nội. Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Bích Ngọc. Giải Á khôi 2 thuộc về cô gái có khuôn mặt dễ thương, Lâm Thu Hằng.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao một số giải phụ gồm có: Miss duyên dáng Nguyễn Diễm My, Miss Tài năng Nguyễn Hồng Lệ, Miss Bình chọn Cao Thị Nhung.
 
 
 
 
 
 



Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn