News 25/1: Phil Jones có thể đá trận Liverpool-MU

Thể thaoThứ Tư, 25/01/2012 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Phil Jones có thể đá trận Liverpool, Milan vẫn chưa buông Tevez, Capello thông cảm với Mourinho

(VTC News) - Phil Jones có thể đá trận Liverpool, Milan vẫn chưa buông Tevez, Capello thông cảm với Mourinho...

1. Phil Jones có thể đá trận Liverpool. Dính chấn thương đầu gối khá nặng trong trận đấu với Arsenal và được dự đoán là phải vắng mặt trong một thời gian dài, nhưng với nền tảng thể lực sung mãn, Phil Jones đã hồi phục cực nhanh và hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đọ sức với Liverpool tại cúp FA cuối tuần này.

Phil Jones (phải) hoàn toàn có thể ra sân cuối tuần này 

Trợ lý của Alex Ferguson, Mike Phelan cũng xác nhận điều đó. Ông cho biết: "Cậu ấy đã rất thất vọng khi phải ngồi ngoài trong tuần trước. Nhưng quyết tâm cũng như cá tính của Phil Jones khiến cậu ấy luôn trở lại sớm hơn dự kiến. Lần này cũng không phải ngoại lệ và chúng tôi vẫn mong chờ tin vui từ cậu ấy vào thứ bảy này".

2. Aguero dọa Reina. Để thua Liverpool 0-1 ngay trên sân nhà ở bán kết lượt đi Carling Cup nhưng Aguero vẫn tràn đầy tự tin trước trận lượt về tại Anfield. Tiền đạo người Argentina không hề giấu giếm tham vọng đưa đội bóng vùng Eastlands vào trận chung kết diễn ra vào tháng tới.

Phát biểu trước báo giới, chân sút 23 tuổi cho biết: "Reina là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Nhưng tôi đã đánh bại anh ấy vài lần, mà mới đây nhất là chiến thắng 3-0 ở Premier League. Thi đấu với Liverpool luôn để lại trong tôi những kỷ niệm đẹp và tôi sẽ quyết tâm duy trì điều ấy".

3. Milan vẫn chưa buông Tevez. Dù Man City đã khẳng định không cho Tevez đi mượn dưới bất cứ hình thức nào nhưng AC Milan vẫn kiên quyết theo vụ này đến cùng. Chỉ có khác những lần trước là đối tượng nhắm đến lần này của Rossoneri chỉ là El Apache. Theo đó, họ muốn có câu trả lời chính thức từ chân sút này trước thứ bảy.

Capello tỏ ra rất thông cảm cho Mourinho 

4. Capello thông cảm với Mourinho. Liên tiếp thất bại trước Barca tại các trận El Clasico nhưng Mourinho vẫn nhận được sự cảm thông từ người đồng nghiệp Capello. Thuyền trưởng của Tam Sư bày tỏ: "Đội tuyển Anh đã chạm trán Tây Ban Nha, mà nòng cốt là các cầu thủ Barca hồi năm ngoái. Chúng tôi đã rất bất ngờ trước khả năng kiểm soát bóng của họ. Ai cũng biết điểm mạnh ấy, nhưng để ngăn chặn thì lại là chuyện khác. Nó không hề đơn giản với bất cứ ai, kể cả là Real Madrid của Mourinho".

5. Real Madrid được hưởng phạt đền nhiều nhất. Đó là con số thống kê sau 19 vòng đấu tại La Liga. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có cả thảy 9 lần đứng trước chấm 11m và cả 9 lần, Cristiano Ronaldo đều thực hiện thành công. Trong khi đó, đại kình địch Barca lại chỉ được có 3 quả phạt đền và Messi còn thực hiện hỏng 1 quả.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn