Nâng tầm cuộc sống với phòng tập Yoga chuyên nghiệp tại Nghệ An

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 26/08/2021 18:18:47 +07:00
(VTC News) -

Mang đến không gian hiện đại và đầy cảm hứng, phòng tập Yoga mới nhất tại Nghệ An là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2021, phòng tập Yoga mới nhất tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An thu hút sự quan tâm từ cộng đồng yêu Yoga khắp nơi. Không chỉ đầu tư cẩn trọng trong từng thiết kế, nơi đây còn ghi điểm bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu chuyên môn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sức khỏe tuyệt vời dành cho các học viên.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và hiện đại

Tăng nguồn cảm hứng và hiệu quả luyện tập nhờ không gian tiện nghi, hiện đại là mục tiêu trong thiết kế của phòng tập Yoga này. Bắt kịp xu hướng sống xanh, thiết kế các ô cửa lớn thông ra bên ngoài giúp không gian tại đây tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự hài hòa và tươi mát. Bên cạnh đó, thảm tập riêng cho từng học viên cùng máy xông tinh dầu tự nhiên được phòng tập Yoga trang bị kỹ lưỡng, tối ưu hóa mọi trải nghiệm tập luyện và thư giãn. 

Nâng tầm cuộc sống với phòng tập Yoga chuyên nghiệp tại Nghệ An - 1

Sự kết nối mạnh mẽ giữa con người và thiên nhiên mang lại cảm giác sự tâm, tự tại cho học viên Yoga.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Bên cạnh trang thiết bị tiện nghi, phòng tập Yoga tại đây mang đến chương trình đào tạo bài bản theo hệ thống chuẩn quốc tế. Thông qua đội ngũ huấn luyện viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu về cơ thể họ cùng các chế độ dinh dưỡng, học viên được đảm bảo tự tin luyện tập và đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa Yoga cổ điển và Yoga hiện đại còn tạo nên sự đa dạng trong lộ trình luyện tập tại đây.

Nâng tầm cuộc sống với phòng tập Yoga chuyên nghiệp tại Nghệ An - 2

Chủ phòng tập Yoga Hoàng Liên chia sẻ, tập Yoga đúng cách giúp kích hoạt 7 tuyến nội tiết quan trọng, từ đó tái tạo một cơ thể mới đầy sức sống.

Chị Hoàng Liên - đại điện phòng tập, đồng thời là một huấn luyện viên Yoga lâu năm cho biết, bất cứ tư thế Yoga nào cũng phải đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định về tư thế và nhịp thở. Lựa chọn người hướng dẫn phù hợp giúp học viên tránh mắc những sai lầm, từ đó chuẩn hóa hành trình theo đuổi Yoga của mình. 

Thời gian luyện tập linh hoạt

Đến với địa chỉ Yoga này, học viên có cơ hội trải nghiệm nhiều lớp Yoga khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Khung giờ tự chọn cùng chỉ tiêu số lượng cho mỗi lớp nhỏ giúp người tập luyện dễ dàng tìm thấy lớp học phù hợp, đáp ứng tốt nhất mục tiêu đã đặt ra. 

Nâng tầm cuộc sống với phòng tập Yoga chuyên nghiệp tại Nghệ An - 3

Nhiều phòng tập khác nhau được bố trí thông minh, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh.

Với những yếu tố trên, phòng tập Yoga mới nhất tại Nghệ An không chỉ mang đến những phút giây thư giãn sảng khoái mà còn tạo nên phong cách sống lành mạnh, bền bỉ. 

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn