Năm học đặc biệt của ngôi trường cấp 3 theo định hướng doanh nhân

Tuyển sinhThứ Hai, 06/06/2022 15:48:12 +07:00
(VTC News) -

Với định hướng đào tạo doanh nhân tương lai, trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School đã hoàn thành năm học 2021 - 2022 với nhiều dấu ấn đặc biệt.

Ngay từ năm đầu được vận hành bởi Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School (gọi tắt là CEO High School), trường THPT Phạm Ngũ Lão thu hút sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh, học sinh trên toàn quốc. Được biết, đây là ngôi trường cấp 3 đầu tiên tại Hà Nội có định hướng học sinh trở thành doanh nhân tương lai ngay từ tuổi 15.

Với triết lý giáo dục phát triển cân bằng: Thân kỷ luật - Tâm yêu thương - Tuệ khai phóng và mô hình rèn luyện quân đội kỷ luật, trường THPT Phạm Ngũ Lão khẳng định sự khác biệt trong phong cách huấn luyện và đào tạo. Học sinh sẽ học tập và sinh hoạt toàn thời gian tại trường với lịch trình chi tiết từ 5h30 sáng đến 22h30 tối, có đội ngũ quản lý đảm bảo lối sống lành mạnh và khoa học.

Năm học đặc biệt của ngôi trường cấp 3 theo định hướng doanh nhân - 1

Trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School gây chú ý với định hướng đào tạo và triết lý giáo dục khác biệt.

Có thể nói, năm học 2021-2022 là một năm học khó quên với thầy trò trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School, với ban lãnh đạo CEO High School. Vượt qua những khó khăn trong năm đầu vận hành, khó khăn của dịch bệnh, cùng với sự đồng hành của các bậc cha mẹ học sinh, sự quyết tâm của tập thể cán bộ giáo viên, nhà trường đã hoàn thành năm học theo những mục tiêu đã đề ra.

Dấu ấn năm học 2021 - 2022: Chặng đường khó quên

Một năm học đặc biệt được bắt đầu trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát, thầy trò trường THPT Phạm Ngũ lão phải tổ chức dạy và học trực tuyến. Mặc dù học online, nhưng các bạn vẫn được rèn nếp sống kỷ luật như thức dậy vào 5h30 sáng để tập thể dục dưới sự hướng dẫn của giáo viên thể chất.

Khi quay trở lại trường học trực tiếp vào học kỳ II, cả thầy trò đã thích ứng nhanh, linh hoạt với môi trường giáo dục của nhà trường, cùng nhau chiến đấu với dịch COVID-19. Đặc biệt, các hoạt động đào tạo trực tiếp được đồng loạt kích hoạt theo kế hoạch.

Bên cạnh chương trình THPT chính khóa là các chương trình ngoại khóa, trải nghiệm thực tế…giúp học sinh phát triển cân bằng “Thân - Tâm - Tuệ”. Nhiều câu lạc bộ thể thao, nghệ thuật như: Bóng rổ, Bóng đá, Thanh nhạc, Guitar, võ Taekwondo cũng được duy trì hoạt động sôi nổi.

Năm học đặc biệt của ngôi trường cấp 3 theo định hướng doanh nhân - 2

Năm học 2021 - 2022 là năm học đặc biệt của thầy trò trường THPT Phạm Ngũ Lão.

Nhiều hoạt động ngoại khóa với chủ đề đa dạng về thể thao, văn hóa, ẩm thực, giải trí, khám phá khoa học,... được nhà trường tổ chức hàng tháng, như trải nghiệm thực tế tại Thiên Phú Lâm, ngày hội thể thao “Sports Day”, ngày hội đọc sách "Rung chuông vàng", ngày hội triển lãm khoa học "STEAM fair", chương trình tìm hiểu cội nguồn City Tour Hà Nội...hay các chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Trong năm học vừa qua, các bạn học sinh trường THPT Phạm Ngũ Lão đã có nhiều buổi gặp gỡ, chia sẻ cùng các doanh nhân thành đạt. Đây là nội dung đào tạo trong chương trình huấn luyện đặc biệt CEO Style của nhà trường, giúp các em trang bị tư duy làm chủ, quản lý thời gian, thấu hiểu quy luật đời sống và định hướng doanh nhân.

Đánh giá về năm học này, thầy Lê Văn Phú – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Mặc dù năm học 2021 – 2022 có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng với sự nỗ lực, vượt khó của thầy cô, học sinh, nhà trường đã hoàn thành chương trình năm học theo đúng kế hoạch và đạt kết quả khích lệ. Về xếp loại học tập, tỷ lệ học sinh giỏi chiếm 41.07%, khá chiếm 50.0%, trung bình chiếm 8.93%. Về xếp loại hạnh kiểm, tốt đạt tỷ lệ 91.07%, khá 8.03%, không có học sinh hạnh kiểm trung bình, yếu – kém.

Năm học đặc biệt của ngôi trường cấp 3 theo định hướng doanh nhân - 3

Thầy và trò nhà trường đã hoàn thành chương trình năm học với kết quả đáng khích lệ.

Nói về sự thay đổi của con sau năm học vừa qua, phụ huynh Nguyễn Thị Thanh Minh chia sẻ: "Qua quá trình học tập và rèn luyện tại trường, con có nhiều tiến bộ trông thấy, con có kỷ luật rất cao trong các khung giờ. Con nhanh nhẹn hơn, tự lập hơn, con cũng đã biết viết thư xin lỗi bố mẹ vì những điều làm không đúng. Điều đó khiến gia đình rất ngạc nhiên".

Trong năm học tới, chắc hẳn sẽ còn rất nhiều thử thách và cả những cơ hội học tập, trải nghiệm thú vị đang chờ các bạn học sinh. Tất sẽ là hành trang quý báu giúp chúng ta hoàn thiện mình, trưởng thành và hạnh phúc hơn trong tương lai.

Quý phụ huynh và học sinh tìm hiểu thông tin TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ:

Trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi CEO High School

▪️ Địa chỉ: số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

▪️ Email: [email protected]

▪️ SĐT: 0788 77 66 22

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn